Những vấn đề cần lưu ý trong bán hàng online

(VOH) - Sáng 18/4, Hội LHPN TPHCM tổ chức chương trình Cà phê khởi nghiệp “Chia sẻ để vươn cao”. 

Đồng thời, giới thiệu các ý tưởng “Phụ nữ khởi nghiệp: Sáng tạo – Thành công – Bền vững” – với chủ đề “Kinh doanh Online – Xu thế thời đại”. Đây là một trong những hoạt động nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” trong cán bộ, hội viên, phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019.

Theo các chuyên gia, hiện nay, chỉ cần một cái nhập lên google với dòng chữ “Bán hàng online” đã có 164.000.000 kết quả trong vòng 44 giây, điều đó cho thấy bán hàng online đang là xu thế nổi lên rõ rệt trong những năm qua.

Hầu hết mọi người đều thấy khó khăn khi khởi đầu một lĩnh vực mới vì “Vạn sự khởi đầu nan” và bán hàng online cũng không ngoại lệ. Có thể thấy, hiện có rất nhiều người đang bán hàng online, và trong số đó, nhiều người thành công nhưng cũng không ít người thất bại.

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online

Toàn cảnh buổi tọa đàm Kinh doanh Online – Xu thế thời đại

Tại buổi tọa đàm, chuyên gia Lý Trường Chiến, Chuyên gia Cao cấp Tư vấn Chiến lược Quản trị và Kinh doanh, Đào tạo và phát triển Con người, chia sẻ: “Khi bán hàng online, buộc phải biết cách chạy quảng cáo trên Facebook, tổ chức sự kiện giảm giá, trúng thưởng. Đồng thời thử tham gia các diễn đàn, blog nơi có nhiều vị khách hàng tiềm năng bàn luận về sản phẩm của mình.

“Để khách hàng có thể biết đến sản phẩm của mình, thì không thể thiếu những bài mô tả sản phẩm thật đặc sắc và thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách hàng”, chuyên gia Lý Trường Chiến cho biết thêm. 

Trong 2 năm xảy ra 18 vụ xâm hại tình dục trẻ em tại quận Bình Tân - Sáng 18/4, Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TPHCM giám sát công tác phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em trên địa bàn quận Bình Tân.
Đoàn trợ lý Nghị sĩ Mỹ thăm TP HCM - Trưa 18/4, ông Phan Nguyễn Như Khuê, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM đã tiếp đoàn trợ lý Nghị sĩ Mỹ đang ở thăm,làm việc tại TP HCM.