Ông Lê Hoàng Châu tái đắc cử chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM

(VOH) - Thành quả lớn nhất của Hiệp hội Bất động sản TPHCM trong nhiệm kỳ II là đã tích cực thực hiện tốt vai trò phản biện xã hội, góp phần xây dựng thị trường bất động sản phát triển theo hướng ngày càng minh bạch, lành mạnh và bền vững. Đây là nhận định được Hiệp hội Bất động sản thành phố nêu ra tại Đại hội nhiệm kỳ III (2016-2021) vào sáng 30/12.

Các đơn vị nhận Huân chương.

Cũng theo Hiệp hội Bất động sản thành phố, trong giai đoạn 2011- 2015, Hiệp hội và cộng đồng các doanh nghiệp đã nỗ lực góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản vượt qua giai đoạn khủng hoảng đóng băng. Cụ thể, từ cuối năm 2013 đến nay, thị trường bất động sản tiếp tục đà phục hồi và tăng trưởng tích cực, và năm 2015 là năm mà thị trường đạt đỉnh cao nhất.

Phát biểu tại Đại hội, ông Đỗ Đức Duy- Thứ trưởng Bộ Xây dựng, nhấn mạnh: "Giai đoạn 2011- 2015, chính từ sự nỗ lực của các doanh nghiệp bất động sản đồng hành cùng Chính phủ thì chúng ta mới có kết quả thị trường bất động sản phục hồi và phát triển ổn định như giai đoạn hiện nay".

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành nhiệm kỳ III (2016- 2021) với 48 thành viên. Ông Lê Hoàng Châu tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ III.

Tại đại hội, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức, trao Huân chương Lao động hạng ba cho Ông Nguyễn Đình Trung- Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh. Bên cạnh đó, Hiệp hội Bất động sản TPHCM và Chủ tịch Hiệp hội cũng nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời Ủy ban nhân dân thành phố cũng trao Bằng khen cho Hiệp hội và 43 doanh nghiệp.