PNJ trao tăng 3 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 và hạn mặn ở miền Tây

(VOH) - Chiều ngày 27 tháng 3 năm 2020, đại diện PNJ đã trực tiếp trao tặng số tiền 3 tỷ đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám Đốc Quan Hệ Đối Ngoại, đại diện PNJ đã trao tặng số tiền 3 tỷ đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh.

Theo ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám Đốc Quan Hệ Đối Ngoại Công Ty PNJ, 2 tỷ đồng được trích từ Quỹ Họat Động của HĐQT Công Ty PNJ và 1 tỷ đồng được trích từ Quỹ Từ Thiện của PNJ – đây là nguồn quỹ được tự nguyện  đóng góp từ một phần lương hàng quý của các cán bộ nhân viên PNJ.

Trong đó, 2 tỷ đồng sẽ được dùng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, 1 tỷ đồng sẽ được dùng để hỗ trợ máy lọc nước và bồn chứa nước cho bà con các tỉnh Miền Tây, nhằm đồng hành cùng bà con khắc phục khó khăn.

Trước đó, PNJ cũng đã có những đóng góp kịp thời cho chính phủ khi đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm virus Covid-19.

Ngay từ những ngày đầu khi dịch bùng phát, PNJ đã luôn chủ động trong công tác phòng, chống và kiểm soát dịch. Cụ thể, ban điều hành đã có những biện pháp kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn phòng – chống lây nhiễm như kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên tại hội sở, cửa hàng, các đối tác, khách hàng ra vào công ty.

PNJ cũng cấp phát khẩu trang kháng khuẩn cho các nhân viên, trang bị nước sát khuẩn, vệ sinh diệt khuẩn văn phòng, hội sở cũng như các chi nhánh. PNJ đã kêu gọi các cán bộ nhân viên khai báo y tế để tiện cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe và cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan chức năng khi cần thiết. Công ty cũng đã triển khai việc phân tán lực lượng nhân viên làm việc tại hội sở để giảm thiểu sự tập trung đông người trong thời điểm này.

Ngoài ra, PNJ cũng đã trao tặng 5070 cuốn sách “Dịch Covid – 19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách” cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của PNJ, nhằm giúp cộng đồng PNJ có cái nhìn đúng đắn nhất về dịch bệnh.

Hội Nữ Doanh Nhân Thành Phố Hồ Chí Minh – Hawee ủng hộ quà tặng và tiền mặt cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM

Đồng hành cùng PNJ trong hoạt động này, Hội Nữ Doanh Nhân Thành Phố Hồ Chí Minh - Hawee cũng đồng thời trao tặng 750 triệu đồng. Trong đó, 250 triệu đồng (bằng sản phẩm) để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh; 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ bà con miền Tây.

PNJ tặng mái ấm niềm tin và sổ tiết kiệm cho “ân nhân” của nữ tướng Nguyễn Thị Định - Ngày 15 tháng 3 năm 2020, Quỹ Từ Thiện PNJ đã trao tặng“Mái Ấm Niềm Tin” và sổ tiết kiệm cho bà Nguyễn Thị Thành ở ấp Phú Thạnh, Xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
 
CEO PNJ Lê Trí Thông được vinh danh Top 10 Xuất sắc nhất giải thưởng Sao Đỏ năm 2019- Ông Lê Trí Thông, TGĐ Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận-PNJ, một trong 10 DN xuất sắc được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ VN tiêu biểu 2019 vào tối ...