"Săn" tour giá rẻ trong ngày cuối (9/9) Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2017

(VOH) – Sau 2 ngày diễn ra, hôm nay (9/9), Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM – ITE 2017 bước vào ngày cuối cùng, mở cửa cho công chúng tham quan và săn những tour khuyến mãi với mức giá hấp dẫn.

Hơn 5.500 tour du lịch giảm từ 10-5%

Ban tổ chức cho biết, trong ngày cuối cùng này, các doanh nghiệp sẽ tung ra những chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 50% đối với các chùm tour đồng giá du lịch trong nước của Saigontourist; hay như chương trình “Mua tour tặng tour, càng mua càng tặng” của Công ty du lịch Benthanh. Trong khi đó, Vietravel cũng dành ưu đãi cho khách hàng các chùm tour du lịch tiết kiệm, có giá ưu đãi hấp dẫn giảm từ 2 – 6 triệu đồng đi các tuyến du lịch biển đảo như Côn Đảo, Quy Nhơn; Đà Nẵng; Phú Quốc; Hạ Long...

Bà Huỳnh Thị Đoan Thùy, Phó GĐ Ban tiếp thị và truyền thông, Công ty Du lịch Vietravel cho hay, dịp này, hơn 5.500 tour du lịch trong và ngoài nước cũng được giảm từ 10-25%, cá biệt có tour tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng khi mua tour tại gian hàng trong thời gian Hội chợ diễn ra. Một số chương trình khuyến mãi dành cho tour trong nước sẽ giảm khoảng 1 triệu và 10 triệu cho tour nước ngoài.

Đối với du khách mua tour trong thời điểm này, Vietravel còn áp dụng hình thức hộ chiếu quyền lực. Nghĩa là, du khách chỉ cần sở hữu 3 dấu nhập cảnh của 3 nước khác nhau, đi bất kỳ công ty du lịch nào cũng được giảm giá tour 800.000 đồng/khách.

Song hành cùng các chương trình đang được giảm giá, các doanh nghiệp lữ hành còn có các chương trình khuyến mại cho đối tượng khách là người cao tuổi (trên 60 tuổi) hoặc các phần quà đặc biệt cho các cặp vợ chồng có thời gian kết hôn trên 10 năm, cùng các tour giảm giá mạnh vào giờ vàng đi các tour trong nước và quốc tế.

Các bạn trẻ tham quan, săn tour khuyến mãi tại ITE 2017. Ảnh: Hữu Nghị

Giảm giá tua nuớc ngoài và vé máy bay

Ông Takahashi Ayumi, Trưởng đại diện Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam cho biết, trong ngày mở cửa cho công chúng tham quan và mua sắm, đơn vị này sẽ tổ chức các trò chơi, đố vui có thưởng tặng quà du lịch với hàng trăm quà tặng lưu niệm cho khách hàng.

"Tham dự Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM lần này, chúng tôi muốn giới thiệu đến người dân Việt Nam một sản phẩm du lịch rất mới, đó là Hokkaido. Tôi tin rằng, du khách Việt sẽ rất ngạc nhiên ở một cung đường mới hoàn toàn so với sản phẩm truyền thống Osaka hoặc Tokyo, Nagoya. Với những chương trình hấp dẫn của mình, cùng với sự xuất hiện của Đại sứ du lịch thiện chí Nhật Bản Noo Phước Thịnh, tôi tin du khách Việt Nam, đặc biệt là TPHCM sẽ biết đến Hokkaido, ông Takahashi Ayumi cho biết thêm.

Cùng với các hãng lữ hành, Vietnam Airlines (VNA) cũng cho biết, trong ngày 9/9, Hãng sẽ triển khai chương trình bán vé máy bay ưu đãi dành riêng cho du khách với các hành trình bay nội địa lẫn quốc tế với mức giá khá rẻ từ 299.000 - 699.000 đồng.

Bà Ngô Thị Thu Hiền, Phó Tổng GĐ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - khu vực phía Nam cho biết có chương trình dành cho khách lẻ với giá đặc biệt chỉ khoảng 299.000 đồng cho các hành trình bay của VNA. Bên cạnh đó, các công ty du lịch lớn cũng kết hợp với Vietnam Airlines để xây dựng các tour du lịch đặc biệt với giá hấp dẫn để giúp người dân có thể trải nghiệm được du lịch mùa thu.