Startup Night: Cơ hội mới cho những ý tưởng khởi nghiệp

(VOH) - Tối 30/6, hội thảo Startup Night kết nối khởi nghiệp lần thứ 6 chủ đề "Startup, Cơ hội và thách thức trong ngành chế biến lương thực thực phẩm và nông nghiệp công nghệ cao” đã diễn ra tại TPHCM, với sự tham gia của khoảng 400 Startup, những bạn trẻ và các doanh nghiệp.

Cuộc thi dành cho người có ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp có được cơ hội đầu tư phát triển. Đại diện marketing về cuộc thi cho biết, đến thời điểm hiện tại có khoảng 99 Startup tham gia, chung kết cuộc thi sẽ chọn ra 9 Startup có tiềm năng nổi bật để trao giải thưởng gồm: 1 giải nhất 1,6 tỷ đồng, 1 giải nhì 800 triệu đồng, 1 giải ba 320 triệu đồng và 6 giải khuyến khích 160 triệu đồng.

Đại diện gian hàng sản phẩm khởi nghiệp coffee AMMI.

Cô Nguyễn Thị Mỹ (59 tuổi) cùng chồng là chú Huỳnh Tấn Kiệt mang đến mô hình khởi nghiệp là "Béc đốt lò tăng áp không khói" chia sẻ: “Cuộc thi khởi nghiệp này như mang đến hy vọng và niềm tin cho những người khởi nghiệp nhưng không đủ điều kiện về vốn”.

Bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức về khởi nghiệp, hội thảo Startup Night còn là nơi trưng bày của hơn 10 gian hàng sản phẩm khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến lương thực thực phẩm như: Thanh Long sấy dẻo, tinh dầu xua muỗi, cà phê AMMI,…