Chương trình Sở Công Thương thành phố phối hợp Hệ thống Trung tâm MM Mega Market (thuộc Tập đoàn BJC Thái Lan) tổ chức .
Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019 tổ chức tại Trung tâm thương mại BigC Rajdamri Supercenter - khu sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất Bangkok, thu hút bình quân 11.000 lượt khách quốc tế mỗi ngày. Đây là cơ hội hàng Việt Nam được quảng bá, giới thiệu đến không chỉ người tiêu dùng Thái Lan mà còn đến du khách quốc tế.
Phó giám đốc Sở Công Thương thành phố tặng kỷ niệm chương của Sở cho ông Phidsanu Pongwatana - Tổng Giám đốc điều hành Công ty Trách nhiệm hữu hạn MM Mega Market
Theo bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố, Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019 sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp của thành phố quảng bá sản phẩm, thương hiệu, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tìm kiếm các đối tác tiềm năng, xây dựng mạng lưới đại lý, phân phối tại chỗ, tiếp cận thị trường để tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng và sức mua của khách hàng, cũng như nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại Thái Lan...
Đánh giá về tiềm năng xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Thái Lan, ông Phidsanu Pongwatana - Tổng Giám đốc điều hành Công ty Trách nhiệm hữu hạn MM Mega Market, cho rằng Việt Nam là một cường quốc nông nghiệp, có tiềm năng lớn về các sản phẩm nông nghiệp như thủy hải sản, trái cây và rau quả, bên cạnh đó Việt Nam còn mạnh về đặc sản vùng miền. Nhiều thực phẩm chế biến rất được người tiêu dùng Thái Lan ưu thích, ngoài ra nhiều sản phẩm dệt may, thủ công mỹ nghệ của Việt Nam cũng rất đặc sắc, có tiềm năng lớn ở thị trường Thái Lan.
Dự kiến, “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019” sẽ tổ chức từ 100 cho đến 150 gian hàng. Các đơn vị tham gia Tuần lễ được miễn phí hoàn toàn chi phí gian hàng, dàn dựng gian hàng và trang trí…