TPHCM: Gần 1.500 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 lần 2

(VOH) - Sáng 30/9, triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 lần 2 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Triển lãm với chủ đề Bất động sản, Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Gần 1.500 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia của các nhà doanh nghiệp lớn ngành Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất tham dự.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 lần 2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Diễn ra từ ngày 30/9 đến 4/10/2020, triển lãm lần này tuy có quy mô nhỏ hơn năm trước do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà. Các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp có khả năng cung ứng dồi dào, phong phú các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cho công trình.

TPHCM: Gần 1.500 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 lần 2
Khách tham quan triển lãm.

Các loại vật liệu xây dựng trưng bày như: gạch ốp lát, gạch trang trí, đá nhân tạo, đá hoa cương, tôn nhựa, ngói nhựa, nhôm thanh định hình, sơn gỗ trong nhà, sơn gỗ ngoài trời, sản phẩm nhựa dân dụng và nhựa công nghiệp; Hệ thống thiết bị xử lý nước thải, thang máy gia đình, dự án giải pháp cho tháp tầng, máy nước nóng, mô hình cầu thang kính.

Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày bất động sản, thiết bị an ninh, cửa và phụ kiện cửa bao gồm: Các dự án bất động sản,thiết bị giám sát an ninh, hệ thống smarthome, camera, đèn chiếu sáng, đèn led panel, đèn trang trí, thiết bị điện, cửa nhựa gỗ composite, cửa nhôm, cửa chống cháy, cửa lưới chống muỗi, khóa điện tử, khóa thông minh, tay nắm cửa, bản lề, chốt cửa,...

“Doanh nghiệp mong muốn tổ chức triển lãm vì trong thời gian mặc dù xảy ra dịch Covid-19 nhưng rất nhiều doanh nghiệp có những giải pháp, những sản phẩm, giải pháp mới sáng tạo, do đó họ muốn được trưng bày tại triển lãm. Và mặc dù ngành còn nhiều khó khăn, nhưng trong thời gian tới sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và triển lãm sẽ tiếp tục phát triển theo như định hướng đã đề ra”, ông Nguyễn Quang Cung, Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam cho biết thêm.

Triển lãm Vietbuild là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đây cũng là dịp để các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, sản xuất vật liệu xây dựng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Xem thêm: