Trao giải Cuộc thi viết “Nhắn gửi thanh xuân”

(VOH) - Vượt qua hàng trăm tác phẩm tham dự, 2 tác giả Phạm Quốc Việt (Quận 5) và Lương Bích Thủy (Quận 9) đã giành giải nhất Cuộc thi viết “Nhắn gửi thanh xuân” do Công ty du lịch Vietravel tổ chức.

Qua 3 tháng phát động (từ tháng 8 - 10/2018), Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bài viết của các tác giả trong và ngoài nước, với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng.

Đại diện ban tổ chức trao giải nhất cho 2 tác giả đoạt giải Cuộc thi viết "Nhắn gửi thanh xuân".

Tại lễ trao giải được tổ chức sáng 15/11, bà Lương Bích Thủy, một trong 2 tác giả đoạt giải đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Tôi rất vui và cảm xúc thật háo hức. Mỗi ngày, có những hình ảnh gì trong cuộc sống tôi đều ghi lại trong lưu bút riêng. Với bài viết tham gia Cuộc thi viết “Nhắn gửi thanh xuân”, tôi muốn gửi thông điệp đến các bạn trẻ: Hãy luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thành tất cả những gì mà tuổi trẻ có thể làm được. Trải nghiệm phải song hành với học tập, rèn luyện khi chúng ta còn có thể thực hiện được, đừng để lãng phí tuổi thanh xuân một cách vô ích".

Cũng trong sáng 15/11, Vietravel chính thức triển khai chương trình “Khuyến mãi Xuân 2019” với chủ đề “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương” cùng hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn.

Riêng trong 4 ngày 15 - 18/11, khách hàng đăng ký mua tour trong thời gian này, có ngày khởi hành từ 1/1/2019 - 15/2/2019 và tất toán giá tour trong tháng 11, sẽ nhận được mức ưu đãi từ 500.000 đồng - 3 triệu đồng, tùy theo tổng giá trị tour. Đối với du khách có thẻ thành viên, khách đi theo nhóm cũng nhận được những mức giá khuyến mại hấp dẫn từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.