Tỷ phú Bitcoin đầu tiên trên thế giới đến Việt Nam chia sẻ về startup

(VOH) - Cặp song sinh tỷ phú Bitcoin đầu tiên trên thế giới là Cameron Winklevoss và Tyler Winklevoss sẽ đến TP.HCM vào ngày 14-11-2018.

Cặp song sinh Winklevoss nổi tiếng từ năm 2006, khi kiện CEO Facebook - Mark Zuckerberg với cáo buộc ăn cắp ý tưởng mạng xã hội của họ. Đến năm 2009, họ được bồi thường 65 triệu USD. Hai anh em đã dùng 11 triệu USD để đầu tư vào Bitcoin và trở thành những tỷ phú Bitcoin đầu tiên trên thế giới.

Đến nay, họ trở thành đồng sáng lập Gemini Capital, chủ sở hữu Winklevoss Capital Management - một công ty đầu tư tư nhân hợp tác với một số công ty khởi nghiệp.

Cameron Winklevoss và Tyler Winklevoss là hai tỷ phú Bitcoin đầu tiên trên thế giới

Trong chuyến thăm lần này, Cameron và Tyler sẽ có buổi talk show bàn luận về sáng tạo, cộng đồng startup và công nghệ tại tại Trung tâm hội nghị Dreamplex. Hai tỷ phú trẻ này chia sẻ, họ rất hào hứng muốn tìm hiểu và đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ, tiêu dùng, giải trí và đang tìm hiểu thị trường Việt Nam qua sự nối kết của Lixibox và Kambria tại Việt Nam.

Đi cùng đoàn còn có nhiều nhân vật tiếng tăm trong nhiều lĩnh vực khác từ Silicon Valley hay bất động sản tại New York, ngân hàng như Joe Lonsdale là đồng sáng lập của Palantir, con trai của tập đoàn bất động sản Milstein và bà Sao Lonsdale người đã nhiều năm đứng sau hỗ trợ kết nối giữa làn sóng công nghệ khởi nghiệp Việt Nam với những nhà đầu tư nổi tiếng tại Silicon Valley.

Tự quảng cáo, buôn bán online thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân trên mạng là phạm luật - Cục An toàn thực phẩm thành lập 20 đoàn thanh kiểm tra liên ngành và đột xuất, xử phạt vi phạm hành chính 71 cơ sở với tổng số tiền phạt gần 4,4 tỷ đồng.
Nghỉ Tết dương lịch liền 4 ngày, Tết Nguyên Đán 2019 nghỉ liền 9 ngày  - Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa thông báo lịch nghỉ lễ, Tết Nguyên đán 2019 dài nhất với 9 ngày và nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2019 đến 5 ngày.