Vietravel Airlines tung 100.000 vé 0 đồng khi mở bán trong tháng 1/2021

(VOH) - Sau khi được Cục Hàng không Việt Nam chính thức trao giấy chứng nhận người khai thác tàu bay, tối 26/12, Hãng hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã chính thức ra mắt tại TPHCM.

Với mô hình hãng hàng không hỗn hợp (Hybrid), vé của Vietravel Airlines dự kiến sẽ mở bán trong tháng 1/2021 bằng một hạng duy nhất với 17 mức giá từ thấp đến cao.

Tại lễ ra mắt, ông Lê Bảo Ân, Giám đốc Thương mại Vietravel Airlines cho hay, để khách hàng làm quen, trải nghiệm và đánh giá dịch vụ, Hãng sẽ tung ra 100.000 vé với giá 0 đồng trong đợt mở bán đầu tiên tại website www.vietravelairlines.com. Theo đó, giá trị Vietravel Airlines mang lại sẽ tập trung vào combo dịch vụ đa dạng, đáp ứng yêu cầu phong phú của khách hàng, từ đơn giản cho đến các tiêu chuẩn khắt khe tương đương hãng hàng không truyền thống. Hành khách được tùy chọn dịch vụ dựa theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, Vietravel Airlines sẽ đáp ứng một cách tốt nhất.

Lãnh đạo Vietravel Holding làm lễ ra mắt Hãng hàng không Lữ hành Việt Nam tối 26/12/2020

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá: Vietravel Airlines đi vào hoạt động sẽ tăng số lượng đường bay với khung giờ phù hợp đến các địa phương, cung cấp giải pháp cho vấn đề điểm nghẽn du lịch, đặc biệt trong các mùa cao điểm.

Hãng dự kiến triển khai mạng đường bay rộng khắp cả nước, vừa gắn với các tuyến du lịch trọng điểm, kết nối các địa phương có lượng du khách cao; vừa mở rộng tới những điểm đến mới có nhiều tiềm năng du lịch.

Giao diện Website của Vietravel Airlines lấy hình ảnh Đại nội Huế - tỉnh mà Hãng đặt trụ sở làm hình nền dễ phân biệt

Với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng, Hãng đủ điều kiện để thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện. Chiến lược phát triển đội tàu bay trong 5 năm đầu tiên của hãng gồm các dòng máy bay Airbus A321 và tương đương theo định hướng mở rộng và phát triển được Chính phủ phê duyệt. Trong dài hạn, hãng hướng tới việc mở rộng đường bay đến Đông Nam Á và Đông Bắc Á, thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến Việt Nam.