VNPT hợp tác HTV thực hiện dịch vụ truyền hình trả tiền

(VOH) - Một thỏa thuận hợp tác được ký sáng nay 7/6/2017 giữa VNPT Technology và HTV-TMS nhằm hợp tác triển khai kinh doanh dịch vụ truyền hình TVoD trên SmartBox2 trong khuôn khổ Triển lãm ICT Comm 2017.

Theo thỏa thuận, VNPT Technology là đơn vị cung cấp toàn bộ thiết bị và giải pháp dịch vụ truyền hình trả tiền TVoD trên nền tảng công nghệ cao với khả năng chủ động sản xuất phất triển các ứng dụng tương tác với người dùng hiệu quả.

“TVoD và SmartBox là các sản phẩm của công ty đem đến trải nghiệm truyền hình đa phương tiện có nội dung phong phú, đa dạng đồng thời thể hiện quan điểm tuân thủ “luật chơi” về vấn đề bản quyền của chúng tôi”, ông Dương Thành Long, Phó Tổng Giám đốc VNPT cho biết.

Ông Dương Thành Long, Phó TGĐ VNPT Technology và ông Nguyễn Quốc Huy, Giám Đốc HTV-TMS ký kết hợp tác

HTV -TMS chịu trách nhiệm chia sẻ kho nội dung truyền hình với hơn 130 kênh truyền hình, phát thanh trong và ngoài nước. Trong đó, có hơn 30 kênh HD đặc thù của HTVC, truyền dẫn hơn 80 kênh truyền hình chọn lọc, kho DVD cực lớn bao gồm  nội dung độc quyền của HTV, HTVC, các kênh truyền hình quốc tế Starmovie, Starworld, ZeeTV…