Cô gái mặt biến dạng tìm thấy hạnh phúc đích thực

(VOH) - Một cặp vợ chồng người Trung Quốc sống tại thành phố Yuechi, tỉnh Tứ Xuyên đã “ngầm” chứng minh rằng: tình yêu đích thực không nhất thiết đến từ hình dáng bên ngoài.

Anh Lin Zhouqiang 23 tuổi và vợ Xu Qungin 21 tuổi đã khiến hàng triệu cư dân mạng tại Trung Quốc phải cúi đầu trước tình yêu của họ.

Trước đây, cô Qingin thường bị hàng xóm, đồng nghiệp thậm chí bà con thân tộc khinh thường và chế giễu vì bộ mặt biến dạng sau khi bị chuột cắn khi mới sinh được 29 ngày. Sau khi quen anh Zhouqiang và bị chàng trai này “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên thì những tổn thương trong lòng cô gần như tan biến.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, sau khi họ cùng tổ chức đám cưới sau 1 tháng quen và yêu nhau.

Cô Qinqin đã gặp và làm quen với Zhouqiang qua mạng xã hội, ngay sau đó họ đã trở thành bạn chat thân thiết. Khi đó Qinqin đã cho hay cô không những xấu mà còn không có mũi vì bị chuột cắn khi còn nhỏ, nhưng Zhouqiang chẳng hề màng tới và còn phát hiện rằng Qinqin là một cô gái vô cùng lạc quan, tốt bụng và anh đã nhanh chóng yêu cô.

“Hình như số phận đã sắp đặt cho chúng tôi”. Ngay từ khi tôi được cô ấy kể về kinh nghiệm cuộc sống của mình, tôi đã có cảm giác rằng cô ấy đã trải qua quá trình vô cùng đau thương. Tôi đã quyết định kết hôn với cô ấy chỉ sau 1 tháng quen biết, Zhouqiang cho hay.

Zhouqiang là con một và đám cưới của anh đã làm gia đình, họ hàng và hàng xóm thất vọng. Nhưng cho dù thế nào đi nữa, thì Zhouqiang sẵn sàng đối mặt với dị nghị và chê cười từ những người xung quanh.