Chờ...

Nhận định và link xem Chelsea vs Nottingham Forest (21h00 ngày 2/9): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Chelsea vs Nottingham Forest. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Chelsea vs Nottingham Forest diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/9.

Nhận định trận Chelsea vs Nottingham Forest

Chelsea đang trải qua chuỗi trận thi đấu tương đối thuận lợi dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino, họ đang có trong tay 4 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu.

Chiến thắng đậm trước Luton ở vòng 3 mang lại cho Enzo Fernandez cùng các đồng đội sự hưng phấn tột độ. Vừa qua, The Blues tiếp nối phong độ tốt bằng việc vượt qua AFC Wimbledon trong trận đấu thuộc vòng 2 Carabao Cup với đội hình hai.

Phong độ của Chelsea đang khá tốt ở thời điểm này. Ảnh: Internet
Phong độ của Chelsea đang khá tốt ở thời điểm này. Ảnh: Internet

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục có lợi thế so với đối thủ Nottingham Forest khi được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Mặc dù vậy, đoàn quân của Pochettino không thể chủ quan trước sức mạnh tập thể của đối thủ. 

Nottingham đã làm khó MU ở vòng 3 thấy rõ. Họ dẫn trước Quỷ đỏ ngay trên sân khách trước khi bị lội ngược dòng. Sự quyết tâm của các cầu thủ Nottingham cộng với việc họ đang sở hữu trung phong cắm Taiwo Awoniyi khiến Chelsea phải hết sức thận trọng.

Awoniyi là mẫu tiền đạo độc lập tác chiến cực tốt, anh cũng thường xuyên có những pha tranh chấp trên không thành công và ghi bàn bằng đầu ấn tượng. Ngoài ra, Nottingham cũng sở hữu hai cầu thủ tấn công đa năng là Morgan Gibbs-White và Brennan Johnson, cả hai đang làm tốt vai trò hộ công cho Awoniyi.

Taiwo Awoniyi là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Nottingham Forest. Ảnh: Internet
Taiwo Awoniyi là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Về phía Chelsea, bộ khung mà Pochettino xây dựng đang dần hình thành. Song, điều các CĐV của họ muốn chứng kiến là chiến thắng và phải chơi một cách thuyết phục. Raheem Sterling đang là đầu tàu trên hàng công của The Blues và chắc chắn anh sẽ được đặt niềm tin ở cuộc đón tiếp Nottingham vào Thứ Bảy tới.

Thông tin trận Chelsea vs Nottingham Forest

Thời gian: 21h00 ngày 2/9/2023

Địa đểm: Sân vận động Stamford Bridge 

Lực lượng: Chelsea dự kiến sẽ không có sự phục vụ của nhiều cái tên quan trọng như Reece James, Christopher Nkunku, Carney Chukwuemeka... những người đang dính chấn thương dài hạn. Bên cạnh đó, Mykhailo Mudryk chưa sẵn sàng ra sân, còn Levi Colwill vừa gặp vấn đề ở trận đấu với Wimbledon. Riêng Romeo Lavia nhiều khả năng được điền tên vào đội hình thi đấu ở trận này.

*Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Luton:

  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Badiashile, Gallagher, Enzo, Caicedo, Sterling, Chilwell, Jackson.
  • Nottingham: Turner, McKenna, Worrall, Boly, Aurier, Danilo, Yates, Aina, Johnson, Awoniyi, Gibbs-White.

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Nottingham Forest (21h00 ngày 2/9)

*Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Nottingham tại: K+SPORT1

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Nottingham Forest

  • Chelsea 2-1 Nottingham