Thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 2023-2024 mở cửa và đóng cửa khi nào?

VOH - Mùa giải 2022-2023 sắp khép lại. Giờ là lúc người hâm mộ bóng đá quan tâm thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 2023-2024 mở cửa khi nào.

Ngoại hạng Anh mới đây đã xác nhận thời gian diễn kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 và mùa đông 2024.

Theo thông tin, thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa vào thứ tư ngày 14/6/2023 (sớm hơn nửa tháng so với Ligue 1, La Liga, Bundesliga, Serie A)  và sẽ đóng lại vào thứ 6 ngày 1/9/2023.

Bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở vào thứ hai ngày 1/1/2024 và sẽ kết thúc vào thứ năm ngày 1/2/2024.

Thị trường chuyển nhượng 2023 của Ngoại hạng Anh mở và đóng cửa khi nào? 1
Mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn - Ảnh: Internet

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay tại Ngoại hạng Anh được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng sôi động.

Chelsea và Liverpool tích cực tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng để sớm lấy lại vị thế của mình sau khi trải qua một mùa giải có phần bết bát. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta được cho là có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ ban lãnh đạo sau màn trình diễn tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này.

Hai đội bóng thành Manchester cũng chưa bao giờ chịu ngồi yên tại các phiên chuyển nhượng. Với nguồn lực tài chính khổng lồ từ các ông chủ Ả-Rập, Pep Guardiola được dự đoán sẽ tiếp tục mang về Etihad những ngôi sao lớn.

MU đã cho thấy được những bước đi hợp lý dưới thời Erik ten Hag, mùa hè này sẽ là cơ hội để nhà cầm quân người Hà Lan đem về những tên tuổi phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng tại Old Trafford.

Bên cạnh đó, "Gã nhà giàu mới nổi" Newcastle United cũng hứa hẹn sẽ sẵn sàng tạo ra những bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất