Lịch thi đấu lượt về Bán kết Cúp C1: PSG vs Dortmund | Real Madrid vs Bayern Munich

VOH - Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 mùa giải 2023-2024. Lịch thi đấu lượt về Bán kết Cúp C1 với các trận đấu giữa PSG vs Dortmund vvà Real Madrid vs Bayern Munich.

Lịch thi đấu lượt về Bán kết Cúp C1

Giữa tuần này, người hâm mộ châu Âu sẽ tiếp tục được thưởng thức trận Bán kết lượt về Cúp C1 giữa 4 CLB hùng mạnh gồm Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Dortmund. 

Ở trận lượt đi, Dortmund là CLB duy nhất giành được lợi thế với chiến thắng 1-0 trước PSG. Jadon Sancho đã đem tới màn trình diễn thượng hạng làm lu mờ cả Kylian Mbappe và khiến đội khách ôm hận. 

lich-thi-dau-luot-ve-ban-ket-cup-c1-psg-vs-dortmund-real-madrid-vs-bayern-munich 12
PSG vẫn tự tin hạ Dortmund - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, làm khách tại Pháp vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với CLB nước Đức. Trong lần gần nhất đặt chân đến sân nhà PSG, Dortmund đã nhận thất bại cay đắng và bị loại khỏi vòng knockout Cúp C1 năm đó. 

Trận Bán kết còn lại giữa Real Madrid và Bayern Munich rõ ràng nhận được sự chú ý nhiều hơn. Cả 2 đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại Đức, với 4 bàn thắng được chia đều cho đôi bên. 

lich-thi-dau-luot-ve-ban-ket-cup-c1-psg-vs-dortmund-real-madrid-vs-bayern-munich 1
Real và Bayern hứa hẹn tạo nên cuộc đối đầu hấp dẫn - Ảnh: Internet

"Kền kền trắng" dĩ nhiên được đánh giá cao hơn khi được chơi trên sân nhà. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng vừa nhận cú hích lớn về mặt tinh thần với chức vô địch La Liga sau thất bại của Barca. 

*Chi tiết lịch thi đấu Bán kết lượt về Cúp C1:

Ngày Giờ Trận Kênh phát sóng
08/5/2024 02h00 PSG vs Dortmund FPT Play
09/5/2024 02h00 Real Madrid vs Bayern Munich FPT Play

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.