Chờ...

Nhận định giao hữu Man City vs Chelsea (04h30, 4/8): Vắng Haaland, thầy trò Pep tiếp nối chuỗi thua?

VOH - Trong khi Chelsea đang có dấu hiệu khởi sắc dưới thời HLV Enzo Maresca, thì Man City vẫn đang có phong độ kém thuyết phục trong giai đoạn giao hữu hè 2024.

Nhận định trận Man City vs Chelsea

Man City đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể thắng trong chiến dịch du đấu hè 2024. Họ để thua Celtic và AC Milan, cầm hòa Barca nhưng để thua chung cuộc sau loạt luân lưu.

Dẫu vậy, mối lo ngại lớn nhất của Pep Guardiola là vấn đề chấn thương của tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp Anh 2024, và dĩ nhiên cũng không thể ra sân trong trận đấu với Chelsea vào ngày 4/8 này.

man-city-chelsea-2
Man City vẫn chưa thể có được niềm vui chiến thắng trong chuyến du đấu hè 2024 - Ảnh: Internet

Về phía The Blues, họ cũng không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột vừa tham dự EURO 2024 và Copa America, tuy nhiên, sự tỏa sáng của Nkunku và Lavia khiến người hâm mộ Chelsea có thêm cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng trước Man City.

Bên cạnh đó, dấu ấn chiến thuật của tân HLV Enzo Maresca cũng ngày càng rõ ràng hơn. Sau thất bại tủi hổ 1-4 trước Celtic, Chelsea đã có màn trình diễn tích cực với thắng lợi 3-0 trước Club America.

man-city-chelsea-3
Chelsea đang tạo ra những hiệu ứng tích cực dưới thời HLV mới Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, trong khi Man City lại tỏ ra khá im ắng sau thương vụ Savinho. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng vào ngày 4/8 tới sẽ mang nhiều tính chất thử nghiệm, và các ngôi sao trẻ khả năng cao sẽ được trao cơ hội.

Tuy nhiên, xét về chất lượng đội hình, Chelsea đang sở hữu lợi thế về cả chất và lượng, khi các trụ cột của Pep chưa kịp trở lại. Chính vì vậy, The Blues hoàn toàn có khả năng sẽ giành được một kết quả có lợi trước Man City.

 

Thông tin trận Man City vs Chelsea

Thời gian: 04/08/2024

Địa điểm: Sân vận động Ohio, Hoa Kỳ.

Man City: Ederson; Lewis, Doyle, Mbete, Wilson-Esbrand; Phillips, Perrone; Bobb, McAtee, Grealish; Fatah.

Chelsea: Robert Sanchez; Gusto, Fofana, Badiashile, Colwill; Madueke, Dewsbury-Hall, Lavia; Nkunku, Guiu, Sterling.

Trận đấu giữa Man City vs Chelsea được phát trực tiếp trên sóng CITY+, link xem tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.