Chờ...

Conor Gallagher trì hoãn chia tay Chelsea

VOH - Tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea vẫn chưa đồng ý gia nhập Atletico Madrid.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Conor Gallagher vẫn chưa đồng ý rời Chelsea để gia nhập Atletico Madrid. Tiền vệ người Anh theo đó muốn chờ đề xuất hợp đồng mới ở The Blues để đưa ra quyết định sau cùng. 

conor-gallagher-tri-hoan-chia-tay-chelsea
Conor Gallagher chưa chia tay Chelsea vội - Ảnh: Internet

Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối đề xuất giao kèo 2 năm cộng mức lương mới tại Chelsea. Sao tuyển Anh theo đó muốn một thỏa thuận mới đáp ứng mong đợi của mình. 

Trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung, Conor Gallagher sẽ chia tay The Blues và gia nhập Atletico Madrid. HLV Diego Simone đánh giá cao tiền vệ của Chelsea và khao khát sở hữu anh. 

Tổng cộng, Conor Gallagher ra sân 52 trận cho Chelsea ở mùa giải trước, ghi được 5 bàn và có 9 kiến tạo. Anh cùng với Chelsea về đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League nhưng chỉ có được vé tham dự cúp C3 mùa sau.

Trước đó, Chelsea đã chấp nhận một lời đề nghị với mức giá tốt từ Aston Villa cho Gallagher hè này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại quyết định từ chối chuyển đên thi đấu tại Villa Park. Sau vụ việc này, Chelsea quyết định ưu tiên bán Conor Gallagher cho các đội bóng nước ngoài thay vì tăng sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.