Chờ...

Nhận định trận đấu Chelsea vs Crystal Palace (19h30, 1/9): Cửa ải nhẹ nhàng với "con mồi ưa thích"

VOH - Nhận định trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Crystal Palace. Link xem trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 1h30 ngày 31/8.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea đang dần lấy lại phong độ sau thất bại 0-2 trước Man City ở vòng đấu đầu tiên. Chiến thắng đậm 6-2 trước Wolves đã giúp The Blues tự tin bước vào cuộc đối đầu với Crystal Palace. Trong khi đó, Crystal Palace lại gặp khó khăn với hai trận thua liên tiếp.

Chelsea
Chelsea nhanh chóng lấy lại phong độ ấn tượng sau thất bại trước Man City hồi đầu mùa - Ảnh: Internet

Mặc dù thua 0-2 trên sân của Man City ở trận ra quân, Chelsea đã đáp trả bằng những chiến thắng ấn tượng ở UEFA Conference League và Ngoại hạng Anh. 

Trong các cuộc đối đầu gần đây, Chelsea thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chuỗi 14 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace. Mùa trước, The Blues đã giành chiến thắng trong cả 2 lần chạm trán, và họ luôn là đội ghi bàn đầu tiên trong 8 trận gần nhất giữa hai đội.

 

Dưới sự dẫn dắt của Oliver Glasner, Crystal Palace đã trải qua một giai đoạn khó khăn với chuỗi 7 trận không thắng và không có trận giữ sạch lưới nào. Đội bóng này cũng chưa thể ngăn chặn Chelsea ghi bàn trong 20 trận đối đầu trước đó.

Cộng thêm việc hai trận thua liên tiếp trước Brentford và West Ham đầu mùa, đã khiến Palace gặp áp lực lớn trước thềm đối đầu với The Blues. Tuy nhiên, nhìn vào mặt tích cực thì với chiến thắng hoành tráng 4-0 mới đây trước Norwich City tại Carabao Cup. Thầy trò Oliver Glasner phần nào sẽ tìm lại nhịp chơi bóng và sự tự tin của mình.

West Ham
Crystal Palace vẫn mắc cái dớp khi đối đầu với Chelsea - Ảnh: Internet

Với thành tích đối đầu vượt trội và phong độ đang lên cao sau chiến thắng trước Wolves, Chelsea được đặt trọn niềm tin cho chiến thắng lần này. 

Thông tin trận Chelsea vs Crystal Palace

Thời gian: 19h30 ngày 1/9/2024

Địa điểm: Stamford Bridge, Anh

Đội hình dự kiến: 

Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Caicedo, Fernandez, Madueke, Palmer, Mudryk; Jackson.

Crystal Palace: Henderson; Richards, Guehi, Riad; Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell; Edouard, Eze, Mateta.

Dự đoán tỉ số: Chelsea 3-1 Crystal Palace

Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace được phát trực tiếp trên sóng K+, link xem tại ĐÂY!

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.