Chờ...

4 tân binh đáng chú ý có thể ra mắt Ngoại hạng Anh cuối tuần này: Ẩn số Sancho | Kỳ vọng Ugarte

VOH - Dưới đây là danh sách 4 cái tên sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên cho đội bóng chủ quan sau khi chính thức gia nhập vào ngày cuối của TTCN mùa hè.

Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại cuối tuần này sau khi nhường sân chơi cho giải đấu quốc tế. Hiện tại, một số ngôi sao đang sẵn sàng ra sân trong màu áo đội bóng mới.

Dưới đây là 4 bản hợp đồng nổi bật của 4 ông lớn "Xứ sở sương mù" bao gồm Arsenal, Chelsea, LiverpoolMU. Hãy cũng tìm hiểu những cái tên ấy cụ thể là ai trong bài viết dưới đây.

Raheem Sterling - Arsenal

Arsenal đã thực hiện một trong những thương vụ đình đám nhất vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 khi đồng ý ký hợp đồng cho mượn Raheem Sterling từ Chelsea.

Arsenal
Sterling có thể sẽ là quân bài chiến lược cho HLV Arteta trong mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Mặc dù có hai mùa giải thi đấu không mấy ấn tượng tại The Blues, nhưng cầu thủ 29 tuổi được đặt kỳ vọng sẽ lại tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Tiền đạo cánh người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này khi Pháo Thủ đến làm khách của Tottenham trong trận derby Bắc London.

Jadon Sancho - Chelsea

Sự ra đi của Sterling đã tạo điều kiện cho Jadon Sancho ký hợp đồng với Chelsea.

Sancho là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng nhất của châu Âu tại Borussia Dortmund nhưng đã trải qua thời gian khó khăn kể từ khi chuyển đến Ngoại hạng Anh vào năm 2021.

Chelsea
Sancho được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ - Ảnh: Internet

Chelsea tin rằng họ có thể khai thác được những điểm tốt nhất từ ​​cầu thủ người Anh, mặc cho thời điểm hiện tại, hàng công Chelsea đang quá chật chội. Nhưng nếu sớm chứng minh được tài năng, Sancho hoàn toàn có thể giành được suất đá chính.

Federico Chiesa - Liverpool

Việc Liverpool chiêu mộ Federico Chiesa đã được xem là một trong những thương vụ gây sốc của mùa hè sau khi The Kop có được cầu thủ người Italia với giá chỉ hơn 10 triệu bảng.

Liverpool
Chiesa sẽ là làn gió mới cho hàng công của Liverpool mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Chiesa đã xây dựng được danh tiếng ở Serie A ngay cả khi chấn thương đã cản trở sự nghiệp của anh. Nhìn lại năm 2023/2024, cầu thủ người Ý đã ghi được 10 bàn thắng trong 37 lần ra sân cho Juventus.

Với việc chỉ đối đầu Nottingham Forest cuối tuần này, Chiesa hoàn toàn có cơ hội ra sân vào hiệp 2 hoặc khi Liverpool đã áp đặt được thế trận.

Manuel Ugarte - MU

MU đã chi khoảng 51 triệu bảng để ký hợp đồng với Manuel Ugarte vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, mảnh ghép còn thiếu sau một mùa hè mua sắm thành công của "Quỷ đỏ".

MU
Ugarte hoàn toàn có thể ra sân từ đầu cho MU trong trận gặp Southampton - Ảnh: Internet

Sau màn trình diễn thảm hại của Casemiro trong trận thua 3-0 trước Liverpool, sẽ không quá ngạc nhiên nếu tân binh người Uruguay được ông thầy Erik ten Hag sắp xếp góp mặt ngay từ đầu trong trận gặp Southampton.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.