Chờ...

5 tài năng trẻ hứa hẹn trở thành trụ cột MU trong tương lai

VOH - MU đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ giàu tiềm năng và vô cùng hứa hẹn sẽ trở thành những ngôi sao lớn trong tương lai.

Những tài năng trẻ của MU có thể tiết kiệm hàng triệu bảng cho Sir Jim Ratcliffe
MU nổi tiếng với một trong những học viện đào tạo trẻ xuất sắc nhất thế giới và hiện tại họ đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng.

Đồng chủ sở hữu của Quỷ đỏ, Sir Jim Ratcliffe, đang tìm cách đưa câu lạc bộ trở lại thời kỳ hoàng kim và những cầu thủ trẻ của họ có thể đóng một vai trò quan trọng trong tương lai.

HLV Erik ten Hag chia sẻ: "Chúng tôi có những cầu thủ trẻ rất tài năng đang trưởng thành. Họ đang phát triển rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và cần phải tiến những bước tiếp theo."

Và dưới đây là danh sách năm tài năng trẻ xuất sắc đang khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Kobbie Mainoo

MU
Mainoo là cái tên nổi bật nhất trong lứa sao trẻ mà MU sản sinh trong vòng 1 năm gần đây - Ảnh: Internet

Cầu thủ trẻ người Anh rõ ràng là cái tên nổi bật nhất. Mainoo đã có một mùa giải đột phá vào năm 2023-2024 và trở thành lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Ten Hag. Tiền vệ này đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi một số bàn thắng quan trọng cho MU, bao gồm cả bàn thắng quyết định vào lưới Man City ở chung kết FA Cup.

Harry Amass

MU
Harry Amass là tài năng mới được HLV ten Hag phát hiện trong thời gian du đấu tại Mỹ - Ảnh: Internet

Cầu thủ trẻ 17 tuổi gia nhập United từ Watford vào mùa hè năm 2023. Harry Amass đã có một mùa giải ra mắt rất thành công với đội U18, giành được Premier League North, Premier League National và Premier League Cup. Hậu vệ trái trẻ tuổi đã có cơ hội tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của đội một Quỷ đỏ tại Mỹ và gây ấn tượng trong các trận đấu với Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Jack Fletcher

MU
Jack Fletcher là con trai của Darren Fletcher - Ảnh: Internet

Là con trai của cựu tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford - Darren Fletcher. Jack Fletcher bắt đầu sự nghiệp của mình tại học viện Man City cùng với anh em sinh đôi Tyler. Bộ đôi này đã chuyển đến Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2023 sau khi MU đồng ý trả cho đối thủ cùng thành phố tổng cộng 1,25 triệu bảng.

Shea Lacey

MU
Shea Lacey được ví như "Messi người Scouse" - Ảnh: Internet

Mặc dù sinh ra trong một gia đình hâm mộ Liverpool, nhưng cầu thủ 17 tuổi lại chọn chơi cho MU và hiện là một trong những triển vọng hàng đầu của học viện. Shea Lacey được mệnh danh là "Messi người Scouse" và cũng được so sánh với Phil Foden của Man City nhờ khả năng đi bóng, kỹ thuật và sự sáng tạo.

Bendito Mantato

MU
Bendito Mantato gợi nhắc CĐV MU về hình bóng của Saka - Ảnh: Internet

Gia nhập học viện MU từ năm 9 tuổi và ban đầu chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng giờ đã đẩy lên vị trí tiền vệ cánh phải. Nhìn Bendito Mantato thi đấu, khiến người xem gợi lên sự so sánh với ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal. Cầu thủ trẻ đã ký hợp đồng học bổng mới với Quỷ đỏ, bao gồm cả thỏa thuận ký hợp đồng chuyên nghiệp khi vừa tròn 17 tuổi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.