Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton: Merino chào sân | Chủ nhà trao niềm tin vào Havertz và Saka

VOH - Arsenal dự kiến sẽ cho ra mắt tân binh Mikel Merino. Bộ đôi Kai Havertz và Bukayo Saka được kỳ vọng tỏa sáng trước Brighton.

Tình hình lực lượng Arsenal 

Gabriel Jesus đã bị chấn thương háng trong buổi tập và vắng mặt trong trận đấu tại Villa Park, cựu sao Man City dự kiếp tiếp tục bỏ lỡ trận đấu gặp Brighton. Ngoài Jesus, Takehiro Tomiyasu (đầu gối) và Kieran Tierney (gân kheo) cũng phải ngồi ngoài vì lý do tương tự. 

doi-hinh-du-kien-arsenal-vs-brighton-merino-chao-san-chu-nha-trao-niem-tin-vao-havertz-va-saka 1
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Mikel Merino, mới gia nhập từ Real Sociedad, có thể ra mắt từ băng ghế dự bị, trong khi Partey có thể tiếp tục đá chính bên cạnh Declan Rice và Martin Odegaard. Trossard hy vọng được đá chính thay Gabriel Martinelli.

Trên hàng công, Havertz và Saka được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành lấy Ngoại hạng Anh 2024/25. Cả 2 hiện đang chơi rất bay sau 2 vòng đấu đầu tiên. 

Tình hình lực lượng Brighton

Tân binh của Brighton, Matt O'Riley, đã phải rời sân chỉ sau chín phút do chấn thương mắt cá chân. Solly March (chấn thương đầu gối) cũng không được ra sân với lý do tương tự.

nhan-dinh-tran-dau-arsenal-vs-brighton-18h30-318-chim-mong-bien-thach-thuc-thay-tro-arteta 12
Brighton đủ sức làm khó Arsenal - Ảnh: Internet

Cả Brajan Gruda và Mats Wieffer cần được đánh giá thêm. Evan Ferguson đã trở lại băng ghế dự bị sau chấn thương mắt cá chân nhưng có thể không thay thế Danny Welbeck, người đang có phong độ tốt. Ferdi Kadioglu, ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ của Euro 2024, có thể có màn ra mắt ở vị trí hậu vệ trái.

Với việc vừa đánh bại MU trên sân nhà, Joao Pedro cũng các đồng đội đủ sức để tọa nên cú sốc trước Arsenal vào thứ Bảy tuần này. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.