Đội hình dự kiến Brentford vs MU: Khác biệt Kobbie Mainoo | Ten Hag đầy đủ binh hùng tướng mạnh

VOH - So với trận lượt đi, Kobbie Mainoo sẽ góp mặt cùng MU đối đầu trước Brentford tại Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng Brentford

Đội chủ nhà Brentford không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Norgaard, Pinnock, Dasilva, Schade, Hickey, Mee hay Henry vì chấn thương. Trong khi đó, cầu thủ mới nhận thẻ đỏ ở vòng trước là Reguilon phải thụ án treo giò.

Trong 5 trận gần nhất gặp MU, "Bầy ong" cũng đang có thống kê đối đầu tệ hại trước đội khách. Brentford đã thua tới 4 trận và chỉ nhận về đúng 1 chiến thắng. 

lich-thi-dau-mu-tuan-nay-03h00-ngay-3103-xem-truc-tiep-o-dau-kenh-nao 12
Brentford đang ở tình trạng không tốt - Ảnh: Internet

Phong độ của thầy trò Thomas Frank cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cụ thể, Brentford đã không nếm mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Với việc cả phong độ lẫn tình hình lực lượng đều không ủng hộ. Niềm hy vọng duy nhất lúc này với NHM đội chủ nhà đến từ tiền đạo Ivan Toney. 

Đội hình dự kiến Brentford: Flekken, Zanka, Ajer, Collins, Roerslev, Jensen, Janelt, Lewis-Potter, Toney, Maupay, Wissa

Tình hình lực lượng MU

Trận lượt đi trên Old Trafford đã chứng kiến màn lội ngược dòng cảm xúc của MU. Scott McTominay rõ ràng là người hùng khi lập một cú đúp trong 3 phút cuối trận. 

Hàng tiền vệ MU đã chơi không quá xuất sắc ở ngày hôm đó. "Quỷ đỏ" để Brentford kiểm soát tuyến giữa và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. 

doi-hinh-du-kien-brentford-vs-mu-diem-nhan-kobbie-mainoo-ten-hag-day-du-binh-hung-tuong-manh 1
Đội hình dự kiến MU trước Brentford - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết khi MU đang sở hữu Kobbie Mainoo. Cầu thủ người Anh đã gây tiếng vang lớn trong đợi tập trung ĐTQG. 

Sự có mặt của sao trẻ 18 tuổi hứa hẹn giúp tuyến giữa MU lấn át Brentford. "Quỷ đỏ" cũng gặp nhiều tổn thất đáng kể về tình hình lực lượng.

Danh sách những cầu thủ vắng mặt gồm Maguire, Casemiro, Evans, Malacia, Martial, Shaw. Ngoài ra, Diallo cũng buộc phải làm khán giả vì tấm thẻ đỏ trong trận thắng Liverpool tại FA Cup. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.