Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea: Chờ “hung thần” Big Six lên tiếng | Reece James tái xuất

VOH - Cả MU và Chelsea hứa hẹn tạo nên trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng MU 

Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, MU của HLV Erik ten Hag tiếp tục cho thấy sự bất ổn đáng lo ngại khi thất bại trước Newcastle. Kết quả này cũng khiến Bruno và các đồng đội rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. 

Dẫu vậy, hơn lúc nào hết “Quỷ đỏ” buộc phải tìm cách vực dậy tinh thần bởi phía trước họ là một Chelsea đang khao khát chiến thắng khi vừa đánh bại Brighton. 

Đội hình dự kiến của MU trước Chelsea - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của MU trước Chelsea - Ảnh: Internet

Được biết, MU sẽ thiếu vắng đến 6 ngôi sao bao gồm Diallo, Eriksen, Evans, Mount, Martinez, Casemiro và Malacia do đang điều trị chấn thương. 

Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ không có sự điều chỉnh đội hình trong trận thua trước Newcastle. Theo đó, Marcus Rashford với danh xưng “hung thần Big Six” vẫn được nhiều CĐV kỳ vọng tỏa sáng dù đang sở hữu phong độ không tốt. 

Cầu thủ người Anh đã ghi đến 6 bàn thắng và 3 kiến tạo trong những lần đối đầu với Chelsea trong quá khứ. 

Tình hình lực lượng Chelsea 

Về phía Chelsea, thầy trò Pochettino sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Reece James sau án phạt cấm thi đấu 1 trận vì tấm thẻ đỏ phải nhận trước Newcastle. 

Đội hình dự kiến của Chelsea trước MU - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea trước MU - Ảnh: Internet

The Blues cũng vừa có màn chạy đà hoàn hảo trước trận đấu khi thắng Brighton dù chỉ chơi với 10 người trên sân. Không chỉ vậy, tinh thần của các cầu thủ đã phấn chấn trở lại sau trận thua xấu hổ trước Newcastle. 

Tuy nhiên, làm khách trên sân Old Trafford chưa bao giờ là nơi mang lại nhiều niềm vui cho Chelsea. Lần gần nhất đặt chân đến đây, Chelsea đã hứng chịu thất bại 1-4.