Chờ...

Đội hình dự kiến trận Bayern Munich vs Man City: Kyle Walker vắng mặt, Kim Min-jae ra mắt CĐV “Hùm xám”

VOH - Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Man City. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa Bayern Munich vs Man City vào lúc 17h30 ngày 26/7 mới nhất.

Theo đó, Bayern Munich sẽ khởi động cho tour du đấu Hè 2023 trước một đối thủ nặng ký Man City. Trước trận đấu diễn ra vào lúc 17h30 ngày 26/7, CĐV đội bóng nước Đức kỳ vòng vào một chiến thắng cho đội nhà. 

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để nhà đương kim vô địch Bundesliga đòi lại món nợ trong trận Tứ kết cúp C1 2022/23. Cụ thể, thầy trò Thomas Tuchel đã bị Man City đè bẹp với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận. 

Thomas Tuchel và các học trò muốn phục thù Man City - Ảnh: Internet
Thomas Tuchel và các học trò muốn phục thù Man City - Ảnh: Internet

Ngoài ra, NHM mong muốn được nhìn thấy tân binh Kim Min-jae có lần đầu tiên ra mắt trong màu áo Bayern Munich. Cầu thủ người Hàn Quốc dự kiến sẽ chạm trán với Erling Haaland và có nhiệm vụ ngăn cản ngôi sao The Citizen ghi bàn. 

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Kyle Walker. Điều này càng làm khẳng định thêm việc, cầu thủ người Anh đã gần như gia nhập Bayern Munich. 

Cuộc đụng độ giữa Bayern Munich và Man City hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn - Ảnh: Internet
Cuộc đụng độ giữa Bayern Munich và Man City hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn - Ảnh: Internet

Ngoài cựu sao Tottenham, trong tay Pep Guardiola vẫn còn nhiều ngôi sao chất lượng. Dù có kỳ nghỉ hè kéo dài hơn so với các đội bóng khác, tuy nhiên The Citizens vẫn cho thấy đẳng cấp của họ vẫn nguyên vẹn khi dễ dàng đánh bại Yokohama F.Marinos. 

*Đội hình dự kiến trận Bayern Munich vs Man City:

  • Bayern Munich (4-2-3-1): Sommer, Pavard, Kim Min-jae, De Ligt, Davies, Kimmich, Laimer, Coman, Musiala, Sane, Gnabry
  • Man City (3-2-4-1): Ederson, Akanji, Dias, Ake, Stones, Rodri, Silva, Alvarez, Kovacic, Grealish, Haaland