Chờ...

Đội hình lý tưởng dành cho MU với De Ligt và Mazraoui

VOH - HLV Erik ten Hag sở hữu đội hình đáng gờm sau khi MU chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Cuối cùng sau nhiều nỗ lực thương thảo, MU cũng nhận được cái gật đầu của Bayern Munich trên bàn đàm phán. Trang chủ "Quỷ đỏ" thông báo hoàn tất phi vụ kép Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui với mức giá tổng cộng 60 triệu bảng.

Bộ đôi học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax hứa hẹn sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Với De Ligt và Mazraoui, nhà cầm quân Hà Lan đang sở hữu đội hình đáng gờm trước thềm khởi tranh Ngoại hạng Anh 2024-2025.

de-ligt-mazraoui
De Ligt và Mazraoui hoàn thiện đội hình "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

De Ligt được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Raphael Varane để lại, kết hợp ăn ý cùng Lisandro Martinez nơi trung tâm hàng phòng ngự MU.

Bất chấp thất sủng trong mùa giải cuối khoác áo Bayern Munich, đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến mà ngôi sao xứ sở hoa Tulip tích lũy ở tuổi 25 vẫn hiếm có trên bình diện châu Âu.

Mazraoui thì gây ấn tượng bởi sự đa năng. Hậu vệ Morocco có thể trấn thủ tốt cả hai hành lang. 

Cánh phải là nơi thi đấu chủ yếu của Mazraoui mùa trước và cũng là vị trí mà "Quỷ đỏ" vừa chia tay Aaron Wan-Bissaka. Nếu tân binh 26 tuổi thay thế Wan-Bissaka, Diogo Dalot sẽ luân phiên đảm nhận vai trò hậu vệ trái cùng Luke Shaw. 

mu
Đội hình lý tưởng dành cho MU với De Ligt và Mazraoui. Ảnh: Internet

Trên hàng công, một chữ ký mới khác là Joshua Zirkzee có thể xoay vòng cùng Bruno Fernandes ở vị trí số 10, thay thế Rasmus Hojlund chơi cao nhất hoặc bắt cặp cùng chính chân sút Đan Mạch. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Zirkzee đã mô tả phong cách thi đấu của bản thân là một tiền đạo ảo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.