Chờ...

Đội hình tiêu biểu lượt đi Tứ kết Cúp C1: "Hậu vệ công" Arsenal | Bộ ba Man City

VOH - Ben White, Phil Foden và Raphinha là những ngôi sao có tên trong đội hình xuất sắc nhất loạt trận lượt đi vòng Tứ kết Cúp C1.

Thủ môn: Gregor Kobel (Dortmund)

Nếu không có tài năng của Kobel, Dortmund có lẽ đã hứng chịu thất bại nặng nề hơn tại Wanda Metropolitano. Thống kê từ Whoscored chỉ ra người gác đền 26 tuổi có đến 7 pha cứu thua.

Hậu vệ: Ben White (Arsenal)

ben-white-arsenal
Ben White tích cực hỗ trợ tấn công. Ảnh: Internet

Hậu vệ người Anh kiến tạo cho Bukayo Saka mở tỷ số tung lưới Bayern Munich. Hơi đáng tiếc cho Ben White khi cú dứt điểm của anh không thắng được thủ môn Manuel Neuer trong tình huống đối mặt ở phút 16.

Hậu vệ: Josko Gvardiol (Man City)

Tuyển thủ Croatia chứng minh giá trị bằng cú nã đại bác tung lưới Real Madrid, nâng tỷ số lên 3-2. Gvardiol còn có 4 cú tắc bóng, 3 pha đánh chặn và 2 lần chiến thắng không chiến trước "Los Blancos".

Hậu vệ: Andreas Christensen (Barca)

Vào sân từ băng ghế dự bị, ngôi sao Đan Mạch chỉ cần 5 lần chạm bóng để đổi lấy pha lập công quyết định, ấn định chiến thắng PSG 3-2 cho Barca.

Tiền vệ: Rodrigo De Paul (Atletico Madrid)

foden-man-city
De Paul góp công lớn giúp Atletico khuất phục Dortmund. Ảnh: Internet

Đưa Atletico dẫn trước Dortmund chỉ sau 4 phút bóng lăn, tiền vệ Argentina còn "cày nát" tuyến giữa đối thủ bằng 7 pha thu hồi bóng.

Tiền vệ: Federico Valverde (Real Madrid) 

Trụ cột tuyến giữa sắm vai cứu tinh của Real với pha volley chéo góc gỡ hòa 3-3 trong thế trận khó khăn. Valverde thi đấu xông xáo trước "Cityzens" và có 4 pha tranh chấp thắng lợi.

Tiền vệ: Vitinha (PSG) 

"Les Parisiens" bại trận nhưng cá nhân Vitinha vẫn có màn trình diễn đáng khen ngợi. Cầu thủ Bồ Đào Nha vừa mở tài khoản bàn thắng tại Cúp C1, vừa cung cấp 3 đường chuyền quyết định cho các đồng đội và đạt tỷ lệ phát động bóng dài chính xác tuyệt đối.

Tiền vệ: Bernardo Silva (Man City)

Cú sút phạt khôn ngoan ghi bàn của tiền vệ Bồ Đào Nha mang về lợi thế sớm cho "Cityzens". Silva còn có 2 lần tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%.

Tiền vệ: Phil Foden (Man City)

bernardo-silva-gvardiol
Foden ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Real - Man City. Ảnh: Internet

Erling Haaland bị phong tỏa, Foden thêm một lần cáng đáng thay trọng trách săn bàn của đồng đội. Siêu phẩm san bằng cách biệt 2-2 của tuyển thủ Anh đã xốc dậy tinh thần của "Cityzens" vốn bị lung lay sau 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp một.

Tiền đạo: Raphinha (Barca)

Người hùng "Blaugrana" được Whoscored chấm 8.55 điểm, cao nhất lượt đi Tứ kết Cúp C1. Raphinha oanh tạc khung thành PSG bằng 6 pha dứt điểm trúng đích và ghi bàn gỡ hòa 2-2 làm tiền đề cho chiến thắng.

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Trụ cột người Pháp là nguồn cảm hứng dạt dào giúp Atletico khuất phục Dortmund, với 6 đường chuyền quyết định, bao gồm pha kiến tạo cho Samuel Lino điền tên lên bảng điện tử.

Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng Tứ kết Cúp C1:

tu-ket-cup-c1

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.