Chờ...

Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng Bán kết C1: Vinicius siêu đẳng | "Người thừa" MU ngạo nghễ

VOH - Loạt trận Bán kết Cúp C1 đã chứng kiến rất nhiều màn trình diễn cá nhân xuất sắc, và sau đây là 5 cái tên nổi bật nhất.

Jadon Sancho

sancho

Không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn, nhưng sự cơ động của Sancho bên hành lang cánh phải của Dortmund đã trực tiếp khiến cho PSG hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Kobel, khi ngòi nổ chủ lực Mbappe hoàn toàn im tiếng sau 2 lượt trận Bán kết.

Đóng góp tích cực ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công, Sancho cũng ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 2 sau Messi thực hiện tới 12 pha qua người thành công trong một trận Bán kết C1.

Toni Kroos

kroos

Đẳng cấp và sự ổn định của Toni Kroos là điều không cần bàn cãi. Pha kiến tạo siêu đẳng của tiền vệ người Đức giúp Real Madrid mở tỉ số trong trận Bán kết lượt đi trước Bayern Munich là minh chứng rõ ràng nhất cho phẩm chất siêu sao của cầu thủ này.

Bên cạnh những đường kiến tạo sở hữu lực sát thương cao, khả năng điều phối bóng với tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 95% của Kroos chính là chìa khóa giúp Real không bị lép vế về mặt thế trận trước Bayern.

Joselu

joselu

"Siêu dự bị" của Real Madrid chỉ được ra sân vỏn vẹn chưa đầy 20 phút ở trận Bán kết lượt về giữa Real vs Bayern, nhưng cú đúp của cầu thủ 34 tuổi đã trực tiếp giúp Los Blancos hoàn tất màn lội ngược dòng và ghi tên mình vào trận Chung kết.

Joselu rõ ràng không phải là một cầu thủ tấn công đẳng cấp, nhưng khả năng chớp thời cơ cùng cái duyên ghi bàn của tiền đạo người Tây Ban Nha đã giúp anh trở thành nhân vật chính trong đêm thần kỳ tại Bernabeu.

Mats Hummels

hummels

Ở tuổi 35, Mats Hummels đã có 2 trận đấu để đời tại đấu trường C1. Không chỉ trực tiếp ghi bàn ở trận lượt về để xây chắc lợi thế dẫn trước cho Dortmund, Hummels cũng là chốt chặn vững chắc nơi hàng phòng ngự, giúp đội bóng vàng - đen đứng vững trước sức tấn công hủy diệt của PSG.

Kinh nghiệm và bản lĩnh của Hummels chính là chìa khóa giúp tập thể Dortmund vượt qua cửa ải PSG để đến với trận Chung kết C1 lần thứ 3 trong lịch sử CLB.

Vinicius Junior

vinicius

Lập cú đúp trong trận lượt đi và là mũi "xung kích" hiệu quả nhất bên phía Real Madrid trong trận lượt về gặp Bayern Munich, Vinicius tiếp tục chứng minh đẳng cấp tại đấu trường C1 trong màu áo Kền kền trắng.

Nếu Real có thể đăng quang ngôi vô địch Cúp C1 lần thứ 15, thì Vinicius mới là cái tên được giới chuyên môn nhận định sẽ có cơ hội lớn đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, chứ không phải Bellingham - Cầu thủ đang có chuỗi phong độ tương đối mờ nhạt kể từ giai đoạn Tứ kết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.