Những bài hát 20/10 hay nhất dành tặng phụ nữ Việt Nam

VOH - Âm nhạc là một điều không thể thiếu trong cuộc sống, vào các dịp lễ thì lại càng góp phần quan trọng. Cùng điểm qua những bài hát nhân dịp 20/10 được lựa chọn nhiều nhất ngay dưới bài viết.

Bài hát dành tặng bà và mẹ ngày 20/10

Bà Tôi

Bà Tôi là một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến được rất nhiều ca sĩ lựa chọn thể hiện trong suốt nhiều năm qua. Bài hát với giai điệu du dương và phần lời đầy ý nghĩa giúp người nghe cảm thấy được đồng cảm, có thể sử dụng vào những dịp phù hợp để dành tặng những người thân yêu.

Mẹ Yêu

Có thể nói đây là một bài hát "quốc dân" về mẹ của nhạc sĩ Phương Uyên. Từng lời tâm sự của phận làm con được gửi gắm vào từng câu hát khiến người nghe không khỏi bồi hồi xúc động. Nhân ngày đặc biệt 20/10, hãy chọn bài này nếu muốn thể hiện tình cảm của bản thân với người mẹ kính yêu nhé!

Nhật Ký Của Mẹ

Tiếp tục là một ca khúc được nhiều khán giả yêu thích nổi tiếng của nữ ca sĩ Hiền Thục. Bài hát đã thành công chinh phục trái tim người nghe với phần nội dung ý nghĩa, sâu lắng. Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đây chính là một lựa chọn rất phù hợp để dành tặng đấng sinh thành mà bạn nên cân nhắc.

Gặp Mẹ Trong Mơ - Thùy Chi

Gặp Mẹ Trong Mơ là bản ballad buồn kể về nỗi đau của người con khi phải đối diện cái sự mất mát của một người quan trọng trong đời. Ca khúc không chỉ xoay quanh cảm xúc buồn mà còn thể hiện được sự thiêng liêng của sợi dây kết nối giữa mẹ và con cái. Vậy nên có thể thấy âm nhạc không chỉ dành cho những lúc vui tươi mà còn giúp chúng ta được vỗ về qua những giai điệu và lời hát. Bài hát có thể buồn nhưng lại rất ý nghĩa.

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể - Min if Erik

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể là một ca khúc nhạc trẻ với giai điệu bắt tai do Min và Erik cùng hòa giọng. Bài hát từng lọt top trending youtube với lượt view ấn tượng và được rất khán giả yêu thích. Sản phẩm âm nhạc là câu chuyện nói về những người mẹ vì hy sinh cho gia đình mà quên mất những đam mê, hoài bão của mình. Và rồi những đứa con của họ cũng ngày một lớn lên và thấu hiểu những nỗi niềm cất giấu của mẹ mình.

Bài hát dành tặng vợ và người yêu ngày 20/10

Vợ Yêu Tuyệt Vời Nhất

Vợ Yêu Tuyệt Vời Nhất là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú với phần lời vô cùng ngọt ngào. Ca khúc từng xuất hiện trong nhiều lễ cưới của các cặp đôi và cũng là một lựa chọn phù hợp dành cho cánh đàn ông để gửi tặng vợ/ người yêu của mình vào dịp lễ 20/10 này.

Vợ Yêu

Vợ Yêu là một trong những ca khúc góp phần làm nên "thương hiệu" của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh. Bài hát được bình chọn là sản phẩm âm nhạc được phát nhiều nhất trong các dịp quan trọng của tình yêu. Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thì đây cũng là một ca khúc hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn sử dụng đấy nhé!

Người Con Gái Ta Thương

Đây là một ca khúc vô cùng nổi tiếng của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, được rộng rãi người nghe trên cả nước biết đến. Người Con Gái Ta Thương là bản tình ca rất cảm xúc với sự kết hợp hoàn hảo bởi phần lời và phần giai điệu, để lại cho khán giả một ấn tượng khó phai. Và đặc biệt nếu lựa chọn để hát tặng người phụ nữ của mình thì chắc hẳn các anh đàn ông sẽ ghi được điểm cộng lớn.

Cảm Ơn Vẻ Đẹp Em

Cảm Ơn Vẻ Đẹp Em là một ca khúc không chỉ nói về sự chân thành trong tình cảm của một người đàn ông dành cho người phụ nữ của họ, mà còn là cảm thấy biết ơn vì đã có được một người vợ/ yêu xinh đẹp đến vậy trong đời.

Ánh Nắng Của Anh

Ánh Nắng Của Anh được ví như một lời tỏ tình đầy ngọt ngào của các cặp đôi yêu nhau. Bài hát với giai điệu vui tươi, bắt tai chắc chắn các chị em phụ nữ sẽ rất thích nếu được người đàn ông của mình sử dụng trong dịp lễ 20/10 này.

Bài hát dành tặng những cô gái độc thân ngày 20/10

  • Em Về Tinh Khôi
  • Xinh Tươi Việt Nam
  • Gót Hồng
  • Bài Hát Cho Em
  • Cô Gái Đến Từ Hôm Qua
  • Em Trong Mắt Tôi
  • Vì Đó Là Em
  • Sắc Môi Em Hồng
  • Là Con Gái Thật Tuyệt
  • Vì Em Là Con Gái

Với danh sách những ca khúc được nêu trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình một lựa chọn phù hợp với người phụ nữ của mình nhân dịp 20/10.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Video: Internet.