Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5

VOH - Trong tuần qua, Kpop có nhiều thông tin gây chú ý khán giả như: Dàn sao đổ bộ LHP Cannes, ENHYPEN ra mắt MV Bite Me và nhóm nhạc ZeroBaseOne chính thức ra mắt,...

Tuần qua, nền giải trí Hàn quốc đã nổ ra những tin tức nóng hổi, cùng VOH điểm qua nhé! 

Các thành viên aespa chính thức mở instagram cá nhân 

Trước đó, trong một chương trình thuộc khuôn khổ quảng bá album MY WORLD, 4 cô nàng em út nhà SM đã bày tỏ mong muốn được mở tài khoản SNS để chia sẻ những hình ảnh đời sống cá nhân đến fan nhưng chưa được công ty cho phép, ngoài ra Ningning còn tiết lộ cả 4 thành viên đều có tài khoản riêng tư trên nền tảng này. Không để fan phải chờ đợi lâu, cuối cùng nhà aespa đã chính thức gia nhập hội người dùng instagram vào ngày 22/05 vừa qua. 

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 1
Tài khoảng IG của 4 cô gái: Winter: lm__winter, NingNing: imnotningning, Giselle: aerichandesu, Karina: katarinabluu

Xem thêm: Đường đua K-Pop tháng 5: Le Sserafim, aespa, (G)I-DLE, cuộc cạnh tranh gay gắt của những cái tên hàng đầu gen4

Idol K-pop đổ bộ liên hoan phim Cannes 

Các idol K-pop lung linh xuất hiện tại Cannes chứng tỏ độ nhận diện và sức ảnh hưởng không nhỏ của mình đến các thương hiệu cũng như khu vực Âu - Mỹ.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 2
Mới đây aespa đã xuất hiện trên thảm đỏ Cannes theo lời mời của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. Karina đeo vòng cổ kim cương và rubellite hình quả lê đặc biệt nặng 123,24 carat. Giselle lại trông vô cùng quý phái trong váy Cristina Savulescu, để tóc đen dài ấn tượng. Winter là thiên nga trắng với mẫu váy voan của Maria Lucia Hohan sáng rực một góc trời còn Ningning khoác lên người một thiết kế từ BST fall-winter 2023 của Versace.
Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 3
Jennie với tư cách diễn viên của The Idol trong bộ trang phục nhà mốt Channel lộng lẫy trên thảm đỏ. Trước những lùm xùm hẹn hò với thành viên BTS, Jennie xuất hiện tại Cannes trong sự mong đợi của người hâm mộ
Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 4
Bộ ba quyền lực nhà CELINE: Lisa, Park Bogum và V trong VIP event của CELINE được tổ chức tại Cannes

Xem thêm: Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong 'The Idol', Jennie (BLACKPINK) cũng bị vạ lây

ENHYPEN hóa thành ma cà rồng đẹp trai trong MV BITE ME

Bite Me là một bài nhạc pop tối giản có giai điệu gây nghiện, đồng thời là bài hát chủ đề của mini-album thứ 4 trong sự nghiệp ENHYPEN. Nội dung ca khúc xoay quanh câu chuyện chàng trai gặp lại một nửa định mệnh và nhận ra số phận của họ được gắn kết bởi máu.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 5
ENHYPEN biến hóa đa màu sắc trong Bite Me
Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 6
Giai điệu gây nghiện, visual sắc nét, concept mới mẻ là những yếu tố làm nên Bite Me nói riêng và mini album Dark Blood nói chung

Bite Me được sản xuất bởi Cirkut, producer của các bản hit đình đám Unholy (Sam Smith), Starboy (The Weeknd). Thành viên Heeseung tham gia vào quá trình chỉ đạo thu âm và Ni-ki tham gia biên đạo, hoàn chỉnh phần âm nhạc và màn biểu diễn mê hoặc, tăm tối và đậm chất ENHYPEN.

BOYNEXTDOOR - nhóm nam mới của ZICO X HYBE chào sân K-pop với MV đầu tay BUT I LIKE YOU

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 7
BOYNEXTDOOR được thành lập dưới sự quản lý trực tiếp từ HYBE và KOZ, Zico sẽ làm việc với nhóm qua vai trò producer 

Đây là nhóm nhạc thành lập dưới sự hợp tác của KOZ Entertainment do Zico thành lập và HYBE Ent, nhóm đã lộ diện 6 thành viên và chuẩn bị phát hành các single trong tháng 6 này. Được sự hậu thuẫn rất lớn từ công ty, BOYNEXTDOOR được dự đoán sẽ trở thành những tân binh gen 5 đáng sợ của K-pop. 

(G)I-DLE ẫm cúp đầu tiên cho QUEENCARD trên the show 23/05 trước VERIVERY và ONEUS

Với sự ủng hộ nhiệt tình của fan dành cho em út Queencard, các nàng hậu đã ring về chiếc cup đầu tiên trên sân khấu The Show. Hiện nay, (G)I-DLE vẫn đang tiếp tục các kế hoạch quảng bá và tích cực thực hiện các challenge trên nền tảng Tiktok, hãy dành sự quan tâm cho nhóm và Queencard trong thời gian tới nhé.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 8
Chiếc cúp đầu tiên của Queencard 

Xem thêm: (G)I-DLE trở lại với Queencard, mang đến một Soyeon rất "Mỹ" và một Suhua quá xinh đẹp

Dàn sao đình đám Châu Á tham dự concert của BlackPink tại Macau

Dù bị C-net dọa tẩy chay, dàn sao siêu hot của Trung Quốc vẫn xúng xính áo hoa đến chung vui cùng 4 cô nàng nhà YG. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận ác ý vẫn có nhiều người đưa ra quan điểm ủng hộ âm nhạc của nghệ sĩ nước ngoài nói chung và BLACKPINK nói riêng.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 9
Angelababy và Âu Dương Đệ Đệ 
Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 10
Âu Dương Na Na và Hà Du Quân 
Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 11
Trình Tiêu cựu thành viên WJSN bất chấp chân đau để đu concert BlackPink 

Được biết, concert BORN PINK của BLACKPINK tại Macau vào ngày 20-21/5 đã cháy vé ngay khi vừa mở bán, vé bổ sung cũng bán hết dù có giá cao gấp 8 lần vé cơ bản.

Seen Festival Hội An 2023 - đêm nhạc có sự góp mặt của dàn sao K-pop đình đám: Taeyang, aespa, Boa, Kard, Dj Hyo…

Sau thời gian mòn mỏi chờ đợi, BTC Seen Festival 2023 cuối cùng đã công bố giá vé đêm nhạc K-Pop có line-up hấp dẫn nhất từ trước tới nay được tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng, giải trí Hoiana Resort & Golf Việt Nam:

Đêm diễn 17/6 line-up sẽ là: Taeyang (Big Bang), Kim Woo Seok, DJ Raiden, BoA. Còn đêm 18/6 gồm: aespa, DJ Hyo (SNSD), KARD, Kihyun (Monsta X), TRINITY

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 12
Fan Việt nô nức mong gặp idol tại Seen Festival 

Giá vé gồm 4 hạng sẽ giao động từ 1,8 - 5,5 triệu đồng cho một đêm diễn, đồng thời BTC cũng có các khuyến mãi hấp dẫn dành cho fandom khi tham gia. Chuẩn bị cháy cùng Seen Festival hè này nào.

SM tái cơ cấu NCT: Sungchan và Shotaro rời nhóm, debut với nhóm nhạc nam mới của SM trong năm 2023

Mới đây, SM đã ra thông báo: Sungchan và Shotaro sẽ kết thúc hành trình với NCT và góp mặt trong nhóm nam mới sẽ ra mắt vào 2023. Quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc và thảo luận kỹ với 2 nam idol.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 13
Sungchan và Shotaro rời NCT, khởi đầu hành trình mới 

Nhóm mới này sẽ bao gồm Eunseok và Seunghan từ dự án SM Rookies đã công bố trước đó, ngoài ra còn 1 số thành viên mang quốc tịch Hàn và Mỹ. SM cũng dự kiến ra mắt nhóm nữ mới vào quý 4 năm nay, cho thấy tham vọng dẫn đầu trong cuộc đua idol gen 5 của K-Pop.

Xem thêm: Sự dung túng của SM dành cho Lucas, liệu đã từng có tiền lệ?

Kang Seung Yoon (Winner) sẽ nhập ngũ vào ngày 20/6

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 14
Yoon (Winner) chuẩn bị nhập ngũ 

Là thành viên cuối cùng của Winner đi nghĩa vụ. Dự kiến ​​Kang Seung Yoon sẽ được huấn luyện cơ bản và thực hiện nghĩa vụ tại ngũ khi được phân công về đơn vị.Chúc cho Yoon sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ và tiếp tục thực hiện các hoạt động nghệ thuật trong tương lai. 

 ZEROBASEONE sẽ chính thức ra mắt vào 10/7

Theo Ilgan Sports, ZB1 đang trong quá trình luyện tập và chuẩn bị cho màn debut vào 10/7. Thời hạn hợp đồng của nhóm là 2 năm 6 tháng.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 15
Tân binh gen5 hot rần rần ZB1

Là nhóm nhạc debut từ chương trình sống còn của Mnet - Boy Planet. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng ZB1 đã thu về 1 lượng fan cứng rất lớn, hứa hẹn sẽ support hết mình cho màn ra mắt của thần tượng. Nhóm được quản lý và hỗ trợ bởi WAKEONE, công ty chủ quản của Kep1er hiện tại.

Vệ sĩ của NCT Dream xô đẩy fan nữ gãy xương 

Mới đây, một vệ sĩ của nhóm NCT Dream đã bị cáo buộc xô đẩy fan nữ dẫn đến gãy xương. Sở cảnh sát sân bay Incheon đã nhận được đơn tố cáo của nạn nhân và chuyển hồ sơ lên văn phòng công tố.

Bản tin K-pop tuần 4 tháng 5: Cuộc đối đầu của tân binh gen 5 16
Vệ sĩ NCT Dream bị tố cáo hành hung fan

Được biết, vệ sĩ này thuộc đội ngũ phụ trách an ninh cho NCT Dream tại sân bay Incheon. Khoảng 7h tối ngày 20/2, trong lúc bảo vệ các thành viên NCT thì anh ta đã xô đẩy 1 cô gái khiến cô bị thương. Theo chẩn đoán, cô bị gãy 1 chiếc xương sườn và phải nằm viện điều trị trong 5 tuần. Cô đã nộp đơn tố cáo vệ sĩ này vì tội hành hung. Hiện cơ quan chức năng đang xem xét hồ sơ trước khi tiến hành khởi tố vụ án.

Kpop tuần này thật mới mẻ phải không nào? Hãy tiếp tục chờ đón bản cập nhập tin tức tuần sau của chúng mình nhé. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Kpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!