BLACKPINK 'cua gắt' trong ảnh teaser mới: Jisoo đổi màu tóc, Lisa đeo khuyên môi khiến fan thổn thức

(VOH) - Tiếp tục là một cú ‘cua gắt’ từ các cô gái nhóm BLACKPINK trong bộ ảnh teaser mới nhất. Điều này lại càng khiến fan thêm tò mò và háo hức chờ đợi màn comeback của nhóm.

Theo như thông tin trước đó, BLACKPINK sẽ chính thức comeback với single mở đường How You Like That vào ngày 26/6 sắp tới sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng. Càng gần đến ngày phát hành sản phẩm chính thức, công ty quản lý YG càng chăm chỉ tung ra những hình ảnh quảng bá một cách dồn dập khiến người hâm mộ không kịp trở tay.

voh-black-pink-tung-anh-teaser-moi-voh.com.vn-anh1
Tạo hình ma mị, quyến rũ của BLACKPINK trong bộ ảnh teaser trước đó

Sáng ngày 17/6 hôm nay, YG tiếp tục tung ra bộ ảnh teaser thứ 3 của các thành viên BLACKPINK để “nhá hàng” cho sản phẩm mới. Đáng nói, so với với 2 bộ ảnh teaser được tung ra trước đó, bộ ảnh lần này được xem là một cú “cua gắt” khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi các thành viên đều thay đổi tạo hình với trang phục và màu tóc khác biệt.

Nếu như trước đó mang đến màu sắc cổ trang, ma mị thì lần này các thành viên BLACKPINK đã thay đổi sang phong cách cực kỳ cá tính với những bộ outfit đen chất phát ngất. Cô nàng Rosé đã có bước đột phá mới khi cột tóc hai bên thay cho mái tóc xõa dài quen thuộc của mình. Jennie thì mang hình tượng vừa rocker khi tết phần tóc mái highlight kết hợp cùng phụ kiện lưới quyến rũ.

voh-black-pink-tung-anh-teaser-moi-voh.com.vn-anh2
Không chỉ nói lời tạm biệt với mái tóc vàng, Rosé còn thay đổi tạo hình với kiểu tóc đuôi ngựa hai bên cá tính thế này

voh-black-pink-tung-anh-teaser-moi-voh.com.vn-anh3
Từ tạo hình vừa cá tính, vừa quyến rũ đến thần thái của Jennie đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa

Trong khi đó, chị cả Jisoo từ màu tóc đen đã chuyển sang màu xanh khói, đúng với lời hứa sẽ nhuộm tóc của cô nàng trước đó khiến fan không khỏi vỡ òa. Đặc biệt, em út Lisa đã đổi từ màu tóc đỏ sang đen ngắn, lại còn đeo khuyên môi nên thần thái và nét quyến rũ càng được tăng lên gấp bội.

voh-black-pink-tung-anh-teaser-moi-voh.com.vn-anh4
Nếu như trong bộ ảnh trước, nhiều fan tỏ ra hụt hẫng vì Jisoo vẫn giữ màu tóc đen truyền thống thì lần này, mọi người có thể ăn mừng vì cô nàng đã chịu nhuộm màu tóc "chất ngất" thế này rồi đây

voh-black-pink-tung-anh-teaser-moi-voh.com.vn-anh5
Ấn tượng nhất trong bộ ảnh hôm nay có lẽ là Lisa. Trước đó cô nàng sử dụng mái tóc màu tỏ rực rỡ cá tính, nhưng nhiều fan nhận xét rằng tóc đen mới thật sự là "chân ái" của Lisa. Chưa kể cô nàng còn đeo khuyên môi quyến rũ thế này thì các fan biết phải làm sao?

Ngay sau khi loạt ảnh được tung ra, từ khóa BLACKPINK đã nhanh chóng leo lên vị trí #1 Top trending toàn cầu. Ngoài ra, tên của Lisa cũng chiếm giữ vị trí #2 cho thấy người hâm mộ đang cực kỳ yêu thích tạo hình của cô nàng lần này.

voh-black-pink-tung-anh-teaser-moi-voh.com.vn-anh6
Từ khóa BLACKPINK và Lisa nhanh chóng leo top trending toàn cầu

Việc BLACKPINK mang đến tạo hình với và 2/4 thành viên đổi màu tóc khiến người hâm mộ càng thêm tò mò, không biết rằng nhóm sẽ mang đến hình tượng như thế nào vào MV. Phải chăng YG sẽ tiếp tục mang đến những “cú lừa” khi ảnh teaser một đường, nhưng MV lại một nẻo? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 26/6!

BLACKPINK khoe visual làm điên đảo chúng sinh trong poster cận mặt, tên bài hát đã bị lộ từ trước?: Sau những tấm ảnh giấu mặt gây tò mò thì mới đây, YG đã chiêu đãi fan hâm mộ với bộ poster cận mặt, mang phong cách 'nữ thần nổi loạn' của các thành viên BLACKPINK.
BLACKPINK, Hwasa rủ nhau tái xuất, cựu thành viên X1 cũng gia nhập đường đua Kpop nửa cuối tháng 6: Với danh sách các màn comeback và debut dồn dập như thế này, người hâm mộ Kpop trong nửa cuối tháng 6 sắp tới hứa hẹn sẽ rất bận rộn để stream nhạc cho thần tượng.