Erik hóa chú rể trong MV ‘Ăn sáng nha’, phải chăng sẽ có một ‘happy ending’ với hoa hậu Tiểu Vy?

Sau cái kết ngang trái trong MV 'Em không sai chúng ta sai', người hâm mộ hy vọng Erik sẽ thực hiện phần 2 và có một cái kết viên mãn với Hoa hậu Tiểu Vy.

Sau khi nhá hàng sương sương với tấm poster Ăn sáng nha trong đoạn cuối MV Em không sai chúng ta sai, tối ngày 26/5, Erik đã chính thức tung teaser và poster của sản phẩm âm nhạc mới này. Theo đó, MV Ăn sáng nha dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 20 giờ tối ngày 3/6.

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh1
Erik chính thức giới thiệu MV "Ăn sáng nha" với người hâm mộ

Trong đoạn teaser, nam ca sĩ xuất hiện với bộ vest trắng vô cùng lịch lãm, đứng trong lễ đường hồi hộp chờ đợi cô dâu của mình bước đến. Đặc biệt, khoảnh khắc cô dâu được bố dắt tay vào lễ đường, Erik đã không giấu nổi niềm xúc động mà bật khóc nức nở, không khác gì một chú rể thực thụ.

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ hóa thân thành chú rể điển trai chờ đợi cô dâu của mình

Tuy nhiên, khoảnh khắc “mắt ướt nhạt nhòa” của Erik trong MV lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người nhận xét rằng biểu cảm có hơi “lố” của anh chàng lại khiến khoảnh khắc xúc động trở nên “tấu hài” không chịu được. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm tò mò, không biết rằng khi MV chính thức phát hành, Erik sẽ còn có những màn diễn xuất “mặn mà” đến mức nào.

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh3

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh4
Thế nhưng hình tượng bảnh bao chưa kịp xây dựng thì đã sụp đổ với cảnh khóc "tấu hài" như thế này 

Bên cạnh đó, danh tính nữ chính sẽ tham gia MV Ăn sáng nha của Erik cũng khiến khán giả vô cùng tò mò. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng với bóng lưng xa xa trong đoạn teaser ngắn, nhưng cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều cái tên khác nhau cho vị trí ứng cử viên của nhân vật cô dâu.

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh5
Danh tính cô dâu bí ẩn khiến khán giả vô cùng tò mò

Trong đó, Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên được “réo gọi” nhiều nhất, bởi nhiều người cho rằng Ăn sáng nha có thể sẽ là phần 2 nối tiếp sau cái kết ngang trái của MV Em không sai chúng ta sai. Chưa kể là thời gian qua, Erik cũng thường xuyên “thả thính” Tiểu Vy khi rủ nàng hậu đi ăn sáng. Điều này càng khiến dân tình nuôi thêm hy vọng rằng cả hai sẽ có một "Happy ending" trong MV mới.

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh6
Phải chăng sau chuyện tình tan vỡ trước đó, Erik và Tiểu Vy sẽ bỏ qua tất cả và đến với nhau?

voh-errik-khoc-nuc-no-trong-teaser-mv-an-sang-nha-voh.com.vn-anh7
Gần đây, nam ca sĩ cũng thường xuyên "thả thính", rủ rê Tiểu Vy đi ăn sáng

Trước đây, Erik luôn gắn liền với những MV mang màu sắc chia ly như: Em không sai chúng ta sai, Chạm đáy nỗi đau, Có tất cả nhưng thiếu anh. Vậy nên việc ra mắt một MV tươi sáng, vui vẻ và có phần hài hước như Ăn sáng nha sẽ giúp mang đến một làn gió mới cho sự nghiệp âm nhạc của Erik, đồng thời đáp ứng những nguyện vọng của người hâm mộ Erik. 

Teaser MV "Ăn sáng nha" - Erik:

 

Khánh Phương ra MV đam mỹ, chất giọng khàn cùng phong cách hát ‘nửa âm hơi’ gây thích thú: Tối qua (25/5), giọng ca ‘Chiếc khăn gió ấm’ đã trở lại bằng một sản phẩm mới vô cùng bắt trend - Hồng Nhan Tri Kỷ.
Vương Anh Tú chính thức ra mắt ‘gà cưng’ – Lynn - với chiếc MV đẹp trau chuốt mà buồn đến nao lòng: 4 năm trước, khi Vương Anh Tú phát hành bài hát 'Anh sẽ ổn thôi' đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.