Giọng ca gốc Hàn Jin Ju hợp tác cùng nhạc sĩ của T-Ara, ra mắt MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi

VOH - Sau 4 năm vắng bóng, nữ ca sĩ gốc Hàn Jin Ju đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV tiếng Việt Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi.

Tối ngày 27/10, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc Jin Ju Shin chính thức phát hành MV mới mang tên Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi. Đây là dự án đánh dấu màn trở lại showbiz Việt của cô sau 4 năm vắng bóng. 

Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi được Jin Ju tự tay thực hiện mọi thứ sau khi rời khỏi công ty RBW Entertainment. Nữ ca sĩ thừa nhận không tránh khỏi những áp lực, nhưng nhờ có sự ủng hộ của mọi người đã giúp cô vượt qua những khó khăn và hoàn thành MV gửi đến khán giả. 

Giọng ca gốc Hàn Jin Ju hợp tác cùng nhạc sĩ của T-Ara, ra mắt MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi 1
Jin Ju tái xuất đường đua nhạc Việt với MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi

Ca khúc được sáng tác bởi "bộ đôi phù thủy" Krazy Park và Eddie S Park. Đây là bộ đôi nhà sản xuất đứng sau loạt hit đình đám như: Time To Love (T-ara), Alone (Sistar), Đẹp Nhất Là Em (Jiyeon - Soobin Hoàng Sơn), Từ Hôm Nay (Chi Pu),... MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi do đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Với sự kết hợp của những cái tên đình đám trong cùng một dự án, có thể thấy được sự đầu tư chỉn chu của Jin Ju trong lần trở lại này. 

MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi - Jin Ju:

Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi là ca khúc chứa đựng nỗi niềm của người phụ nữ trong tình yêu. Dù có chịu đựng bao nhiêu tổn thương, người phụ nữ vẫn phải dồn nén nỗi lòng vì không muốn phá vỡ mối quan hệ. Đặc biệt, người phụ nữ cũng luôn phải chịu thế bị động trong tình yêu, không thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận. 

Trong MV, hình ảnh người phụ nữ xuất hiện ở 4 bối cảnh Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Đây đều là những quốc gia vẫn còn giữ tư tưởng phong kiến, khiến số phận của người phụ nữ càng bị chèn ép. Những hình ảnh như bánh trôi nước, lồng đèn đỏ, hoa Mugung hay mặt nạ Noh đều góp phần thể hiện rõ hơn đặc trưng của từng bối cảnh. 

Giọng ca gốc Hàn Jin Ju hợp tác cùng nhạc sĩ của T-Ara, ra mắt MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi 2
Dù trong bối cảnh nào, người phụ nữ vẫn luôn phải chịu đựng những đau khổ

Dù ở tạo hình nào, Jin Ju cũng khiến khán giả phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nhan sắc trong veo. Tuy nhiên, các nhân vật của cô đều có một điểm chung chính là sự chịu đựng, luôn tự mình cố gắng vượt qua nỗi đau trong chính cuộc hôn nhân của mình. 

Mặc dù là giọng ca gốc Hàn Quốc, nhưng Jin Ju vẫn gây ấn tượng tốt với khán giả khi thể hiện ca khúc bằng tiếng Việt. Cô nàng không chỉ hát rõ lời, mà còn thể hiện được những tâm tư, nỗi lòng của cô gái trong câu chuyện thông qua giọng hát tràn đầy cảm xúc của mình. 

Giọng ca gốc Hàn Jin Ju hợp tác cùng nhạc sĩ của T-Ara, ra mắt MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi 3
Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, Jin Ju còn được khen ngợi với kỹ năng hát tốt, rõ lời dù là giọng ca Hàn Quốc

Trước đó, Jin Ju từng gây ấn tượng với khán giả Việt với những video cover bằng tiếng Việt đạt hàng triệu lượt xem trên Youtube. Cô còn có màn hóa thân thành ca sĩ Miu Lê tại chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. 

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng dành 4 năm học tiếng Việt tại trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc. Sau đó, Jin Ju còn có thời gian dài sinh sống, hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nên xem nơi đây như quê hương thứ 2 của mình.

Giọng ca gốc Hàn Jin Ju hợp tác cùng nhạc sĩ của T-Ara, ra mắt MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi 4
Jin Ju là nữ ca sĩ Hàn Quốc từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả Việt

Tháng 6/2021, Jin Ju chia sẻ loạt ảnh cưới bên cạnh bạn trai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nói về đối phương, Jin Ju cho biết anh rất yêu thương mình, cả hai có nhiều điểm chung như tình yêu với đất nước Việt Nam và tình yêu âm nhạc. Cả hai có với nhau 1 cô con gái chung là bé Sion. 

Giọng ca gốc Hàn Jin Ju hợp tác cùng nhạc sĩ của T-Ara, ra mắt MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi 5
Jin Ju và con gái Sion

MV Ottoke Buồn Một Lần Nữa Thôi hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Jin Ju. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!