Tin giải trí 24/1: Mỹ Linh xin lỗi| Jisoo xác nhận đóng phim

VOH - Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai lời nhạc Trịnh;Trần Hùng Anh sẽ làm phim về Đức Phật; Jisoo xác nhận đóng phim cùng Lee Min Ho;... là những nội dung nổi bật.

Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai lời nhạc Trịnh

Tại công diễn năm phát sóng tối 20/1, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Lan Ngọc, Huyền Baby, Lynk Lee thể hiện bản mashup Diễm xưa - Đại minh tinh (Trịnh Công Sơn - Hứa Kim Tuyền) ở phần thi nhóm. Trong đó, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh là ba giọng ca chính thể hiện ca khúc Diễm xưa. Tuy nhiên, cả ba đều hát sai lời nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn.

Cụ thể trong quyển sách nhạc Em còn nhớ hay em đã quên của nhạc sĩ do Nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 1998, lời gốc bài hát: "Chiều nay còn mưa sao em không lại?/ Nhỡ mai trong cơn đau vùi/ Làm sao có nhau? Hằn lên nỗi đau/ Bước chân em xin về mau". Các "chị đẹp" lại hát thành "Nhớ mãi trong cơn đau vùi".

Sáng 24/1, Mỹ Linh thừa nhận thiếu sót và rút kinh nghiệm, kiểm tra lại lời gốc trong văn bản uy tín. Ca sĩ nói: "Xưa giờ, tôi vẫn hát 'Nhớ mãi trong cơn đau vùi' và vẫn tin tưởng là đúng. Giống như bài Tự nguyện (Trương Quốc Khánh), trước nay tôi vẫn hát 'Nếu là chim tôi sẽ là...', thực ra đúng phải là 'Nếu là chim tôi sẽ làm...'. Tôi mong đại diện gia đình tác giả nhận lời xin lỗi của tôi cũng như được khán giả thông cảm".

Tin giải trí 24/1: Jisoo xác nhận đóng phim 1
Từ trái sang: Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh trong tiết mục mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh". Ảnh: BTC cung cấp

MLee xin lỗi sau ồn ào ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

MLee vừa đăng tải bài viết dài, trải lòng về những ồn ào tại chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

MLee cho biết những lúc áp lực, khủng hoảng giữa cơn bão công kích, cô dằn vặt bản thân “mình đến sân chơi này để làm gì” hay “tại sao mọi thứ lại tệ hại như thế này?”. Song ở hiện tại, cô có câu trả lời cho riêng mình. Giọng ca Cá cắn câu tin bản thân đến với gameshow này để gặp các chị đẹp và học cách trở nên mạnh mẽ giống họ.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi những khán giả cảm thấy không hài lòng vì mình. “Bước lên sân khấu như một nghệ sĩ, nếu làm người xem cảm thấy không thích thú thì lỗi đầu tiên thuộc về MLee, không nên biện minh bởi điều gì khác” cô khẳng định. Cô nàng cũng lên tiếng cảm ơn chương trình vì được có mặt tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chương trình là nơi cho cô cơ hội gặp gỡ những người bạn, người chị truyền cảm hứng.

Trần Anh Hùng sẽ làm phim về Đức Phật

Trần Anh Hùng - Đạo diễn xuất sắc Liên hoan phim Cannes 2023 - nói sẽ làm phim về Đức Phật sau thành công của "The Taste of Things".

“Đối với nhiều phật tử, trở thành người tốt là mục tiêu của họ. Trong thời đại khó khăn mà chúng ta đang sống, khi nhiều vấn đề xảy ra trên thế giới, tôi nghĩ thật tốt khi làm phim về con người, tình yêu và niềm vui khi ăn uống. Tác phẩm cũng sẽ thể hiện mối quan hệ giữa con người với nhau" đạo diễn Trần Hùng Anh cho biết.

Theo đạo diễn, di sản tinh thần của Đức Phật để lại kéo dài 25 thế kỷ. Triết lý Phật giáo được nhiều người biết đến, không phải là phương tiện để mưu cầu tiền tài, danh vọng hay tình cảm, mà đem lại sự bình yên, an lạc.

Trần Anh Hùng cho rằng những tác phẩm của mình khiến khán giả cảm nhận được sự nhân văn, giúp nghệ sĩ tìm thấy niềm vui trong điện ảnh. Bên cạnh đó, đạo diễn nói giới làm phim nên nghiên cứu điểm đặc trưng của điện ảnh để mang lại sự sâu sắc trong câu chuyện.

Tin giải trí 24/1: Jisoo xác nhận đóng phim 2
Trần Anh Hùng tại Liên hoan phim Palm Springs 2024. Ảnh: PSIFF

Jisoo (Blackpink) xác nhận đóng phim cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop

Sau thời gian dài chờ đợi, các diễn viên chính tham dự bộ phim "Toàn trí độc giả" đã chính thức lộ diện.

Cụ thể, dàn sao Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Nana, Chae Soo Bin, Park Ho San, Choi Young Joon... đã có buổi gặp mặt và đọc kịch bản đầu tiên. Jisoo (Blackpink) xác nhận sẽ đóng phim "Omniscient Reader's Viewpoint" và cũng có mặt.

"Toàn trí độc giả" được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) cùng tên, nội dung kể về nhân vật Kim Dok Ja (Ahn Hyo Seop) - người đã đọc một bộ tiểu thuyết dài 3149 chương suốt 10 năm.

Một ngày nọ, thế giới mà anh đang sống xuất hiện quái vật, tận thế cùng những thế lực siêu nhiên tương tự bộ truyện đang đọc. Lúc này, Kim Dok Ja buộc phải hợp tác cùng Yoo Jung Hyuk (Lee Min Ho) - nhân vật chính của tiểu thuyết để cứu lấy thế giới của mình.

Về phía Jisoo (Blackpink), nữ thần tượng vào vai Lee Ji Hye, học sinh trung học sống sót duy nhất tại trường trong tiểu thuyết gốc. Ngoài ra, Nana thử sức với vai Jeong Hee Won, một cô gái mạnh mẽ, không thể chịu đựng sự bất công.

Tin giải trí 24/1: Jisoo xác nhận đóng phim 3
Jisoo (Blackpink) trong buổi đọc kịch bản phim cùng các diễn viên khác. Ảnh: NSX

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ vướng nghi vấn liên quan đường dây lừa đảo

Tờ Sohu đưa tin, Viện kiểm soát thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) vừa thông báo triệt phá một vụ lừa đảo đầu tư quy mô lớn trong ngành điện ảnh. Các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Thư Kỳ, Quách Phú Thành, Liễu Nham bất ngờ vướng nghi vấn liên quan tới một đường dây lừa đảo này và đang bị điều tra.

2 bộ phim bị cho là có liên quan tới vụ việc gồm The Man (Quách Phú Thành và Dương Thiên Hoa đóng), Người tình lưu manh (Thư Kỳ đóng). Theo trang 163, một băng nhóm lừa đảo đã sử dụng các nền tảng mạng xã hội để thu hút nhà đầu tư mua cổ phần của các bộ phim. Nhóm này phóng đại chi phí sản xuất và doanh thu phòng vé dự kiến của các dự án phim ảnh để thu hút nhà đầu tư.

Nghe lời dụ dỗ, các nhà đầu tư sẽ bỏ rất nhiều tiền để mua cổ phần lợi nhuận của các dự án. Theo thông tin của cơ quan điều tra, một phần số tiền thu được từ các nhà đầu tư được chia cho nhà sản xuất các bộ phim.

Hiện, thông tin trên là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Cơ quan điều tra và các nghệ sĩ bị gọi tên đều chưa lên tiếng phản hồi.

Diễn viên bom tấn Alienoid - Ji Gun Woo qua đời vì tai nạn xe

Vừa qua, trang báo Herald Pop bất ngờ đưa tin nam tài tử Ji Gun Woo đã qua đời vào tháng 8/2023 vì tai nạn xe hơi. Tin tức này khiến công chúng bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của anh. Trước đó, nam tài tử 45 tuổi đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim như: The Thieves, Berlin, The Prosecutor's Abduction, Asura hay The King, Thợ Săn Tiền Thưởng.... Gần đây nhất, anh gây ấn tượng tốt với khán giả qua bom tấn Alienoid.

Nam tài tử ra đi đã khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối