Hết sức drama với MV đánh dấu sự nghiệp solo của N Ly, Em Nói Dối Đấy

(VOH) - 19:00 ngày 13/11/2020 N Ly đã chính thức gia nhập đường đua Vpop tháng 11 qua MV Em Nói Dối Đấy. Cùng N Ly trở lại lần này chính là sự góp mặt của hot-boy Thuận Nguyễn.

Mặc dù đây không phải là lần đầu N Ly phát hành sản phẩm solo nhưng đây lại là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên cô ra mắt với tư cách là một N Ly độc lập chứ không phải là một thành viên của nhóm nhạc Nhật Nguyệt nữa. Vì thế, cũng có thể nói Em Nói Dối Đấy chính là sản phẩm debut của ca sĩ solo N Ly. Bên cạnh đó, N Ly cũng tiết lộ sau sản phẩm này, cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh cá nhân và tích cực ra nhiều sản phẩm hơn trong sự nghiệp ca hát.

 

Em Nói Dối Đấy là bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, phần lời mang đậm tính tự sự và có cảm xúc khá buồn. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, một người đã quá quen thuộc với fan nhạc Việt. 

Mặc dù đã gắn liền với không ít bài ballad nhưng N Ly cũng bày tỏ mong muốn về việc phát hành một sản phẩm "non-ballad" như là một mv dance pop hay ADM hoặc electronic sôi động, sở hữu nhiều động tác vũ đạo bắt mắt.

 

Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chưa thể theo đuổi vì cảm thấy dòng nhạc ballad dễ tiếp cận và chạm đến cảm xúc của khán giả nhiều hơn. Chuyện thay đổi hình ảnh, có lẽ phải chờ một thời gian nữa. Cô nói: "Mình vẫn luôn có niềm đam mê với dòng nhạc điện tử cũng như các ca khúc có vũ đạo đẹp mắt. Nên trong thời gian sau chắc chắn mình sẽ phát hành 1 hoặc nhiều ca khúc với thể loại EDM hoặc nhạc dance với vũ đạo thật bắt mắt để đổi mới bản thân".

Hiện tại, chúng ta cứ thưởng thức bản ballad đầy lắng động "Em Nói Dối Đấy" này trước đi đã nhé:

Sau khi mv Em Nói Dối Đấy khép lại, có lẽ nhiều khán giả vẫn còn đang khá tiếc nuối cho câu chuyện còn dang dở của cặp đôi N Ly và Thuận Nguyễn. Bởi sự thật dường như chỉ mới kịp chuẩn bị vén màn thì đã không còn gì nữa. Chia sẻ về điều này, N Ly cho hay: "Thực ra ngay từ khi bắt đầu ENDD thì mình đã có ý định sẽ làm 1 câu chuyện tiếp theo cho nó, chính vì vậy mà ENDD mới có kết thúc mở như vậy".

Như vậy là sẽ có phần 2 nữa nha! Mọi người an tâm chưa nào!

Bên cạnh câu chuyện dang dở của Em Nói Dối Đấy thì điều mà khán giả cũng quan tâm không kém chính là sự xuất hiện của Thuận Nguyễn với vai trò nam chính, nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai ngoài đời. Đồng thời, có lẽ cũng đang có không ít người rất muốn biết liệu hai người sẽ hợp tác lần nữa trong mv sau hay không.

Hơi thất vọng một chút xíu, chính là N Ly và Thuận Nguyễn ngoài đời không phải là bạn bè thân thiết như mọi người nghĩ. Việc chọn Thuận Nguyễn làm nam chính là quyết định đến từ phía ekip chứ không phải do cô mời. Nhưng dù sao thì N Ly cũng là người có công đề cử. Cô nói: "Mình đề cử Thuận Nguyễn cho vai nam chính tại vì anh ấy đẹp trai thôi, còn trước đó tụi mình chưa hề quen biết hay làm việc chung. Mình nghĩ là phần tiếp theo sẽ có anh Thuận, vì nó là câu chuyện tiếp nối của ENDD mà". 

Như vậy là Thuận Nguyễn sẽ tiếp tục cùng N Ly viết tiếp câu chuyện chưa thể khép lại này ở phần 2 nha!

Không để các fan hâm mộ phải sốt ruột trong thời gian chờ đợi phần 2 của Em Nói Dối Đấy, N Ly cũng tiết lộ về kế hoạch sắp tới của mình rằng: "Sắp tới N Ly có rất nhiều dự định và nhiều sản phẩm, N Ly vừa hòan thành 1 bản thu ballad nối tiếp cho ENDD, đồng thời mình cũg đag lên kế hoạch cho 1 số ca khúc mang màu sắc mới lạ hơn với N Ly ví dụ như nhạc house hoặc R&B."

 

Thật là hứa hẹn có đúng không nào! Hãy cùng chờ đợi sự tái xuất của N Ly cũng như cái kết ngọt ngào đã hẹn trong Em Nói Dối Đấy phần 2 sắp tới của N Ly nhé!