Dương Triệu Vũ làm liveshow trên du thuyền, giá vé lên đến 100 triệu đồng/cặp

(VOH) - Dương Triệu Vũ công bố liveshow “Dạ Nguyệt” diễn ra ngày 6/12/2020 với mức giá cao nhất lên tới 100 triệu đồng 1 cặp vé.

Chia sẻ về dự án liveshow của mình, Dương Triệu Vũ cho biết đây là liveshow kết hợp kỳ nghỉ dưỡng. Dương Triệu Vũ mong muốn dành cho những khán giả của mình một không gian thưởng thức âm nhạc thực sự đẳng cấp khi nghe một album về biển ngay giữa biển...

Dương Triệu Vũ chia sẻ về liveshow trên du thuyền. 

Khác với những liveshow thông thường mà nghệ sĩ chỉ cần chăm sóc cho khán giả vỏn vẹn 2 tiếng trong chương trình, Dạ Nguyệt sẽ chăm sóc chu toàn cho khán giả trong suốt hành trình của họ từ đặt chân tới Nha Trang cho tới khi trở về.

Tiết lộ về mức vé cao nhất là 100 triệu 1 cặp dành cho các đôi tình nhân, Dương Triệu Vũ cho biết sẽ kèm nhiều dịch vụ hạng sang, đặc biệt trong đó có 1 bữa tối sang trọng trong hang đá hầm rượu mà 1 đêm chỉ phục vụ cho 2 người duy nhất. Hoặc chọn không gian mở trên bãi biển với đuốc và lửa rực sáng, bãi biển riêng tư chỉ dành cho 2 người... Với giá vé 20 triệu sẽ bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng, một tiệc champagne, 1 vé xem liveshow Dạ Nguyệt, 1 tiệc tối sau show, một bữa sáng ngày hôm sau, tất cả khách sẽ được đưa đón đặc biệt từ sân bay và đi bằng thuyền để ra tới đảo. 

Đông đảo đồng nghiệp bạn bè đến chức mừng ương Triệu Vũ với liveshow “Dạ Nguyệt”. 

Dương Triệu Vũ cho biết, anh muốn liveshow “Dạ Nguyệt” lần này là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam từng làm. Êkíp chăm sóc người xem suốt hành trình, từ lúc đặt chân tới Nha Trang tới khi họ trở về và đặc biệt, họ có một đêm thưởng thức âm nhạc xứng đáng.

Anh cũng tiết lộ về tiết mục đặc biệt tặng bố mẹ là màn song ca với anh trai Hoài Linh. "Tôi chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức liveshow bởi nơi đây mẹ tôi đã mua ngôi nhà đầu tiên cho gia đình sinh sống từ đồng lương của một y sĩ", Dương Triệu Vũ xúc động cho biết. 

Hồ Vĩnh Anh đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất của liveshow lần này. 

Liveshow được thực hiện bởi giám đốc sản xuất Hồ Vĩnh Anh, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm với thời lượng khoảng hai giờ đồng hồ. Sân khấu được dựng trên một du thuyền dài hơn 20 m đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân. Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh.

Liveshow Dạ Nguyệt” diễn ra ngày 6/12/2020 tại Six Senses Ninh Vân Bay – Nha Trang.