Hiền Hồ tiết lộ lý do nhận lời tham gia diễn xuất trong MV Cuộc Gọi Nhỡ của Vương Anh Tú

(VOH) - Mới đây, Vương Anh Tú đã chính thức cho ra mắt MV mới, đánh dấu bước đi đầu tiên của mình khi chuyển hướng sang vai trò ca sĩ. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của Diễm My 9x và Hiền Hồ.

Sau nhiều ngày “nhá hàng” thì đến tối ngày 11/11, Vương Anh Tú cũng đã chính thức “thả xích” MV đầu tay mang tên Cuộc Gọi Nhỡ. Không chỉ đơn thuần là một “hitmaker” như trước, lần trở lại này đã đánh dấu bước chuyển mình hoàn toàn mới của Vương Anh Tú với vai trò ca sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người hâm mộ. 

Theo đó, Cuộc Gọi Nhỡ là ca khúc được nam nhạc sĩ sáng tác dành riêng cho chính mình. Với giai điệu ballad quen thuộc và cũng là sở trường của mình, Vương Anh Tú đã khiến người nghe không khỏi thổn thức khi kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào, da diết của anh. 

voh-vuong-anh-tu-cuoc-goi-nho-voh-om.vn-anh1
Vương Anh Tú chính thức phát hành MV Cuộc Gọi Nhỡ

Trong MV Cuộc Gọi Nhỡ, Vương Anh Tú vào vai một chàng nhạc sĩ nghèo có niềm đam mê với âm nhạc. Vì ngày đêm luôn miệt mài với công việc nên anh thường xuyên vô tâm với bạn gái của mình (Diễm My 9X). Dù việc ở bên cạnh anh gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn, cô gái vẫn vui vẻ chấp nhận vì hiểu được niềm đam mê của anh. Nhưng việc anh vô tâm, không quan tâm đến mình đã khiến cô gái cảm thấy mệt mỏi. Cuối cùng, cả hai xảy ra tranh cãi dữ dội khiến cô gái giận dỗi bỏ đi. Mối quan hệ của cả hai gần như đứng trước nguy cơ rạn nứt khi chàng trai liên tục gọi cho cô gái nhưng không được. 

Có thể thấy, chính những nỗi lo cơm áo gạo tiền, gánh nặng cuộc sống đã dần đẩy người ta ra xa nhau. Một cuộc gọi nhỡ tưởng chừng như không có gì quan trọng, nhưng lại gây ra biết bao hiểu lầm không đáng có. Giống như câu nói: "Nhỡ một cuộc điện thoại, mình có thể gọi lại, nhưng lỡ một cuộc tình là mình lạc mất nhau".

voh-vuong-anh-tu-cuoc-goi-nho-v2h-om.vn-anh1
Anh vào vai một nhạc sĩ nghèo luôn miệt mài với công việc
voh-vuong-anh-tu-cuoc-goi-nho-voh-om.vn-anh3
Dù cuộc sống khó khăn, nhưng anh và bạn gái vẫn luôn vui vẻ bên nhau.
voh-vuong-anh-tu-cuoc-goi-nho-voh-om.vn-anh4
Cho đến khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, mối quan hệ gần như đã đi vào ngõ cục

Không chỉ gây bất ngờ với sự tham gia diễn xuất của Diễm My 9x sau 7 năm không nhận lời đóng MV, Cuộc Gọi Nhỡ còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Theo đó, Hiền Hồ đảm nhiệm vai của một nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng, hợp tác khá ăn ý với nam nhạc sĩ trẻ. Vốn chưa từng tham gia diễn xuất trong MV của người khác bao giờ, nhưng Hiền Hồ chia sẻ rằng chính vì mối quan hệ thân thiết với đàn anh Vương Anh Tú, nên cô đã rất vui vẻ khi xuất hiện trong MV với vai trò khách mời. 

voh-vuong-anh-tu-cuoc-goi-nho-voh-om.vn-anh5
Hiền Hồ dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng với vai trò khách mời, nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Tại buổi họp báo ra mắt MV vào chiều ngày 11/11, Vương Anh Tú cũng đã có những chia sẻ về quyết định trở thành một ca sĩ chứ không chỉ là một nhạc sĩ như mọi người đã thấy. Anh cho biết, trước đấy anh rất tự ti về ngoại hình của mình, vì vậy nên anh đã nỗ lực không ngừng nghỉ và giảm đi hẳn 30kg. Có thể nói, chính việc giảm cân là động lực to lớn để anh trở lại con đường ca hát.

“Từ trước đến nay, Tú sáng tác rất nhiều ca khúc cho nhiều nghệ sĩ khác nhau và cho đến một lúc nó làm chai sạn cảm xúc của mình và Tú cũng quên mất rằng mình đam mê ca hát. Cho đến một ngày, những cảm xúc, sự chính mùi và sự trưởng thành trong âm nhạc đã thôi thúc Tú chọn ngày hôm nay để là ngày ra mắt sản phẩm trở lại của mình” – Vương Anh Tú cho biết.

Xem thêm: Vương Anh Tú gây sốt với nhan sắc lên hương hậu giảm cân, góc nghiêng thần thánh không kém soái ca nào

voh-vuong-anh-tu-cuoc-goi-nho-voh-om.vn-anh6
Hương Anh Tú hứa hẹn sẽ còn phát hành nhiều sản phẩm hơn đến khán giả

Nam ca-nhạc sĩ cho biết, trong thời gian sắp tới, anh sẽ liên tục thay đổi về cả ngoại hình lẫn gu âm nhạc bằng cách cho ra nhiều dự án âm nhạc đẳng cấp hơn đến người nghe. Vương Anh Tú muốn trở thành một người nghệ sĩ đa dạng cả về trong phong cách và phong cách âm nhạc.

MV Cuộc Gọi Nhỡ - Vương Anh Tú:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua 
Youtube: youtube.com/tramphimchaua