Vương Anh Tú chính thức trở lại đường đua Vpop, Diễm My 9X và Hiền Hồ đồng loạt đổ bộ trong MV

(VOH) - Không còn là chàng nhạc sĩ âm thầm đứng sau các bài hát, Vương Anh Tú giờ đây còn được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ khi chính thức phát hành MV tiếp theo mang tên Cuộc Gọi Nhỡ.

Tối ngày 9/11, Vương Anh Tú đã chính thức phát hành teaser cho MV mới nhất của mình mang tên Cuộc Gọi Nhỡ trên kênh Youtube cá nhân. Theo đó, đây là MV đánh dấu sự trở lại của anh với vai trò ca sĩ kể từ sau MV Phía Sau Là Anh, phát hành vào tháng 12/2019. Đặc biệt, lần trở lại này, Vương Anh Tú cũng mang đến một diện mạo mới hậu giảm cân thành công, nên càng khiến người hâm mộ thêm phần mong chờ, háo hức. 

voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh1
Vương Anh Tú sẽ chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Cuộc Gọi Nhỡ

Đoạn teaser ngắn mở màn với hình ảnh Vương Anh Tú cúi đầu trước một người đàn ông trung niên, sau đó là sự xuất hiện của Diễm My 9X với gương mặt vô cùng thất vọng và lặng lẽ đi dưới cơn mưa. Mọi thứ bắt đầu đến cao trào khi Vương Anh Tú và Diễm My 9X cãi nhau vô cùng căng thẳng, nam nhạc sĩ lao mình ra dưới cơn mưa và gặp ngay 1 chiếc xe đang lao tới. Teaser kết thúc với hình ảnh cuộc gọi nhỡ trên chiếc điện thoại khiến người xem không khỏi tò mò. Liệu rằng điều gì sẽ xảy ra và mối quan hệ giữa Vương Anh Tú và Diễm My 9X sẽ như thế nào. 

voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh2
Đoạn teaser gây tò mò với những thước phim kịch tính

Việc Diễm My 9X góp mặt trong MV Cuộc Gọi Nhỡ sau 7 năm không nhận lời đóng MV đã mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Ngoài ra, trong tấm poster được hé lộ trước đó, MV Cuộc Gọi Nhỡ còn có sự góp mặt của một bóng hồng nữa là nữ ca sĩ Hiền Hồ. Tuy nhiên, việc cô không xuất hiện trong đoạn teaser đã gây tò mò cho khán giả. Không biết Hiền Hồ sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng gì trong MV mà lại được Vương Anh Tú và ekip giấu kỹ đến vậy?

voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh3
Sau 7 năm không nhận lời tham gia MV, việc Diễm My 9X góp mặt trong Cuộc Gọi Nhỡ đã gây bất ngờ cho người hâm mộ
voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh4
Vai trò của Hiền Hồ trong Mv vẫn còn là một ẩn số khiến người hâm mộ tò mò

Không chỉ giấu nhẹm nội dung câu chuyện trong MV, Vương Anh Tú cũng quyết giữ kín giai điệu ca khúc Cuộc Gọi Nhỡ. Theo đó, nam nhạc sĩ chỉ hé lộ một câu hát duy nhất: “Chỉ một cuộc gọi nhỡ mà làm tan vỡ”. Dù vậy nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn mạnh dạn dự đoán rằng ca khúc lần này sẽ là một bản ballad da diết, thể loại âm nhạc vốn thuộc sở trường của Vương Anh Tú.

voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh5
Thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác, Vương Anh Tú chắc chắn sẽ khiến khán giả phải thổn thức với giọng hát ngọt ngào của mình

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, Vương Anh Tú và ekip đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để mang đến một sản phẩm chỉn chu nhất. Đặc biệt, nam nhạc sĩ còn quyết tâm giảm 30kg và lấy lại vẻ ngoài điển trai, để các fan hâm mộ có thể thấy được một diện mạo hoàn toàn mới của mình. Chắc chắn rằng khi xem MV, các fan sẽ không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai không kém bất cứ soái ca nào của Vương Anh Tú. 

Xem thêm: Vương Anh Tú gây sốt với nhan sắc lên hương hậu giảm cân, góc nghiêng thần thánh không kém soái ca nào

voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh6
 
voh-vuong-anh-tu-trailer-cuoc-goi-nho-voh.com.vn-anh7
Diện mạo soái ca của nam nhạc sĩ sau quá trình giảm cân

Trước khi chính thức “bước ra ánh sáng” với vai trò ca sĩ, Vương Anh Tú từng được khán giả nhớ đến với vai trò là một nhạc sĩ “mát tay” của Vpop. Theo đó, những ca khúc do anh sáng tác đều nhận được sự chú ý của khán giả, giúp nhiều nghệ sĩ khẳng định tên tuổi như: Anh Cứ Đi Đi (Hari Won), Cự Tuyệt (Hồ Ngọc Hà), Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (Erik), Hết Thương Cạn Nhớ (Đức Phúc), Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh (Noo Phước Thịnh),... 

MV Cuộc Gọi Nhỡ sẽ chính thức ra mắt vào tối ngày 11/11 trên kênh Youtube Vương Anh Tú Official.

Trailer MV Cuộc Gọi Nhỡ - Vương Anh Tú:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua