Lisa, Jisoo lại khiến fan ‘bấn loạn’ trong poster mới của BLACKPINK

(VOH) - Tấm poster nhá hàng mới của BLACKPINK cho single How You Like That lại một lần nữa khiến các fan phải hét lên rằng: ‘Nhóm không có đỉnh nhất, chỉ có ngày càng đỉnh hơn’.

Đến hẹn lại lên, hôm nay YG lại tiếp tục tung ra tấm poster mới để nhá hàng cho single comeback How You Like That của BLACKPINK vào ngày 26/6 sắp tới. Nếu như trước đó, các thành viên BLACKPINK đã mang đến hình tượng rocker, cá tính thì trong tấm poster này, nhóm lại tiếp tục mang đến phong cách Bohemian quyến rũ khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh1
Tấm poster tiếp theo của BLACKPINK lại mang đến hình tượng hoàn toàn mới

Người gây ấn tượng đầu tiên chắc hẳn là cô nàng Rosé trong set đồ jean đầy mạnh mẽ, cá tính. Với hình ảnh này, Rosé thực sự đã chứng minh rằng mình có thể “cân” hết mọi concept dù là tiểu thư sang chảnh hay bụi phủi, cá tính. Đặc biệt không thể không kể đến màu tóc xám khói lại càng góp phần tôn lên vẻ xinh đẹp, cuốn hút của Rosé trong bộ ảnh này.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh2
Rosé gây bất ngờ với tạo hình hầm hố, khác hoàn toàn với dáng vẻ tiểu thư thường thấy

Jennie từ lâu đã được đánh giá rất cao về phong cách lẫn thần thái nên lần này, cô nàng đã không làm người hâm mộ thất vọng. Không chỉ nhanh chóng “bắt trend” với kiểu tóc nhuộm sáng tóc mái và giữ đen phần đuôi tóc, Jennie hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng với kiểu áo đắp chéo độc đáo của mình. Thậm chí, nhiều fan còn đùa rằng cô nàng đã từng “spoil” phong cách này từ trước khi từng diện kiểu áo tương tự tại sự kiện của Gentle Monster.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh của Jennie hứa hẹn sẽ tạo "trend" trong thời gian tới

Có thể nói trong lần comeback này, Jisoo chính là nhân tố tạo nhiều bất ngờ và gây sốc nhất. Ngay từ bức ảnh teaser đầu tiên với nhan sắc như tiên tử, cho đến màu tóc xám khói đầy “chất chơi”, mỗi một lần tung ảnh teaser là Jisoo lại khiến fan hồi hộp không biết điều bất ngờ gì sẽ xảy ra. Và trong tâm poster lần này, “chị cả”  BLACKPINK đã có màn “lột xác” với chiếc yếm denim độc đáo, cùng với đó là đôi giày cao lênh khênh hầm hố. Nhưng một điều quan trọng không thể không kể đến là visual hoàn hảo cùng ánh mắt lạnh lùng, băng giá đã chứng minh khí chất ngày càng thăng hạng của Jisoo.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh4
Jisoo nay hóa "chị đại" với thần thái ngút trời

Đặc biệt, người khiến các fan phấn khích có lẽ là tạo hình của cô em út Lisa. Bởi lẽ từ trước đến nay, Lisa luôn được cho diện những trang phục có hơi quái dị, hầm hố trong các sản phẩm quảng bá của BLACKPINK. Thế nhưng lần này, outfit của cô nàng lại toát lên vẻ sang chảnh với áo khoác lông, cùng với đó là quần short họa tiết cùng áo bra ngắn giúp khoe trọn những lợi thế hình thể. Từ đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến nhỏ gọn đến mái tóc đen cực phẩm, Lisa thực sự đã khiến các fan đồng loạt “rớt hết liêm sỉ”.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh10
Lisa khiến fan đồng loạt "vứt liêm sĩ" vì body quá bốc lửa, đây cũng là lần đầu em út BLACKPINK diện áo khoe vòng 1 quyến rũ đến như vậy

Điểm lại hết loạt ảnh nhá hàng của BLACKPINK cho single How You Like That, người hâm mộ lại càng thêm tò mò không biết cuối cùng, nhóm sẽ xuất hiện với hình ảnh nào trong MV. Bởi mỗi bộ ảnh được tung ra, BLACKPINk lại thêm một lần gây sốt với tạo hình độc đáo, ấn tượng của mình. Thậm chí, nhiều fan cũng phải thừa nhận rằng hình tượng của BLACKPINK trong lần comeback này “không có đỉnh nhất, chỉ có ngày càng đỉnh hơn”.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh11

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh12
Mỗi một lần nhá hàng, BLACKPINK lại mang đến 1 phong cách khác nhau

Ngoài ra, trong tấm poster vừa được tung ra, YG cũng đã chính thức công bố đội ngũ producer, nhạc sĩ đứng sau ca khúc How You Like That. Trong đó, “ông hoàng tạo hit” Teddy và Danny Chung sẽ đảm nhiệm phần lời. Trong khi đó, R.Tee và 24 sẽ hỗ trợ Teddy phần nhạc và phối khí. Với bàn tay tài hoa của đội ngũ producer, nhạc sĩ đình đám này, How You Like That hứa hẹn sẽ là ca khúc rất đáng được mong đời trong mùa hè này.

voh-blackpink-trong-anh--teaser-moi-voh.com.vn-anh13
Dàn producer "mát tay" hứa hẹn sẽ đưa How You Like That thành hit

Đừng quên, single How You Like That và MV cùng tên của BLACKPINK sẽ chính thức phát hành vào lúc 16 giờ chiều ngày 26/6 (giờ Việt Nam).

BLACKPINK 'cua gắt' trong ảnh teaser mới: Jisoo đổi màu tóc, Lisa đeo khuyên môi khiến fan thổn thức: Tiếp tục là một cú ‘cua gắt’ từ các cô gái nhóm BLACKPINK trong bộ ảnh teaser mới nhất. Điều này lại càng khiến fan thêm tò mò và háo hức chờ đợi màn comeback của nhóm.
BLACKPINK, Hwasa rủ nhau tái xuất, cựu thành viên X1 cũng gia nhập đường đua Kpop nửa cuối tháng 6: Với danh sách các màn comeback và debut dồn dập như thế này, người hâm mộ Kpop trong nửa cuối tháng 6 sắp tới hứa hẹn sẽ rất bận rộn để stream nhạc cho thần tượng.