Huyền Vi, màn tái xuất đầy mới lạ của "phù thủy" MASEW

VOH - MASEW ra mắt bản MV Huyền Vi mang đến sự mới lại trong từng con beat và phần phần nhìn đậm chất Việt.

Ngày 18/8 vừa qua, MASEW chính thức ra mắt MV mới mang tên Huyền Vi sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng". Đây không chỉ là một dự án âm nhạc mà còn là bước đi quan trọng trong việc quảng bá du lịch Việt Nam qua con mắt của người nghệ sĩ.

MV Huyền Vi của MASEW: Hành trình âm nhạc lôi cuốn và bối cảnh hùng vĩ của Việt Nam 1
MV đã mang người xem đến những cảnh quan hùng vĩ ở Việt Nam. Ảnh: NSX

MV Huyền Vi là một kiệt tác âm nhạc, kết hợp độc đáo giữa giai điệu hiện đại và truyền thống. Điều đặc biệt là sự phối hợp tinh tế giữa nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc tạo nên một không gian âm nhạc phong phú. MASEW một lần nữa khẳng định sự đa tài của mình, khiến khán giả không khỏi bất ngờ và hào hứng trước sự sáng tạo và khéo léo trong âm nhạc của anh.

MV Huyền Vi của MASEW: Hành trình âm nhạc lôi cuốn và bối cảnh hùng vĩ của Việt Nam 2
MASEW nổi tiếng tại Việt Nam với vai trò producer. Ảnh: MV

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, MASEW cũng "chi mạnh" cho MV này. Anh và đội ngũ sản xuất đã dành tới 7 ngày để quay toàn bộ những cảnh đẹp tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, Tà Xùa, Sơn La, Mù Cang Chải, Lào Cai, Nam Định và nhiều địa điểm khác.

Điều đáng chú ý là MASEW không chỉ làm việc trong studio mà còn tự mình đến và trải nghiệm, chia sẻ niềm đam mê với những địa điểm tuyệt vời của đất nước.

MV Huyền Vi của MASEW: Hành trình âm nhạc lôi cuốn và bối cảnh hùng vĩ của Việt Nam 3
Huyền Vi là cách MASEW trải nghiệm cảnh quan ở Việt Nam. Ảnh: NSX

Để mang đến hình ảnh chất lượng cao, MASEW đã đầu tư kinh phí lớn để ghi hình, tạo nên những cảnh quay sống động, hùng vĩ. Đội ngũ sản xuất đã phải vượt qua nhiều khó khăn để có được những hình ảnh ấn tượng như cây cô đơn ở Tà Xùa, sống lưng khủng long hay thác rồng ở Lào Cai. Sự chuyên nghiệp và tâm huyết trong quá trình sản xuất MV đã tạo nên một tác phẩm không chỉ về âm nhạc mà còn về nghệ thuật hình ảnh.

MV Huyền Vi của MASEW: Hành trình âm nhạc lôi cuốn và bối cảnh hùng vĩ của Việt Nam 4
Sự chuyên nghiệp nổi bật trong hình ảnh của MV. Ảnh: NSX

Qua MV Huyền Vi, MASEW không chỉ là một nhạc sĩ mà còn là một nhà sản xuất có tầm nhìn quốc tế. Nổi tiếng với danh hiệu là producer Việt Nam đầu tiên đạt 1 triệu người theo dõi, MASEW tiếp tục làm nên lịch sử khi đưa nhạc Việt ra thế giới. Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, anh đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc quốc tế.

MV Huyền Vi của MASEW: Hành trình âm nhạc lôi cuốn và bối cảnh hùng vĩ của Việt Nam 5
Cảnh vật Việt Nam qua MV trở nên độc đáo. Ảnh: NSX

Nhìn chung, MV Huyền Vi không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mới mẻ và độc đáo mà còn là một hành trình thú vị, khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của Việt Nam. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và hình ảnh đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật toàn diện, một đại diện xuất sắc cho làn sóng âm nhạc hiện đại của Việt Nam trên trường quốc tế.

MASEW đã chứng minh rằng, nghệ thuật có thể làm nên điều kỳ diệu và mang lại niềm tự hào cho đất nước.

MV Huyền Vi của MASEW: Hành trình âm nhạc lôi cuốn và bối cảnh hùng vĩ của Việt Nam 6
MASEW đã lặn lội đến những nơi khác nhau để sản xuất một Huyền Vi chất lượng. Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!