Nguyễn Hoàng Duy, Aaron Hoàng và Phượng Vũ đồng hành cùng dự án cộng đồng Chạm - Sing & Share

(VOH) - Chạm – Sing&Share là một dự án âm nhạc phi lợi nhuận của Lê Trần Media với sự tham gia các nghệ sĩ, ca sĩ và khán giả yêu nhạc xoa dịu những mệt mỏi dần vì dịch bệnh.

Khi sức khỏe về thể chất, vật chất ngoài kia đã có những y bác sĩ, những tình nguyện viên cùng nhau chăm lo thì đâu đó “sức khỏe tinh thần” dường như bị lãng quên. Đó là lí do Chạm - Sing&Share ra đời, để tất cả các bạn đều có thể trở thành một người “bác sĩ tinh thần” chữa lành tâm bệnh.

Âm nhạc vừa gần gũi, giàu cảm xúc nhưng cũng rất trau chuốt trong từng câu hát và giai điệu. Tất cả kết hợp thật hài hòa để khán giả tìm thấy một “món ăn tinh thần” trong mùa dịch và kết nối với mọi người dù ở nhà, vì âm nhạc là thứ có thể thay lời muốn nói bay đi khắp mọi nơi.

Dự án nhận được sự tham gia cũng như ủng hộ của nhiều ca nhạc sĩ: ca nhạc sĩ Hamlet Trương, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, ca sĩ nhạc sĩ Aaron Hoàn, ca sĩ Phượng Vũ, ca sĩ Trọng Đức, ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh (Bảo Ny),... và rất nhiều các bạn trẻ yêu nhạc từ khắp nơi.

Nguyễn Hoàng Duy, Aaron Hoàng và Phượng Vũ đồng hành cùng dự án cộng đồng Chạm - Sing & Share
Nguyễn Hoàng Duy, Aaron Hoàn và Phượng Vũ đồng hành cùng dự án cộng đồng Chạm - Sing & Share

Bạn đọc có thể tham gia bằng cách gửi video qua email: singshare.letran@gmail.com. Với nội dung video là một ca khúc bất kỳ do bạn trình bày; kèm theo lời chia sẻ, nhắn nhủ mà bạn muốn gửi gắm thông qua bài hát đến mọi người trong mùa dịch. Ban tổ chức sẽ biên tập lại chỉn chu và đăng tải trên kênh chính thức của công ty để cùng bạn lan tỏa điều tuyệt vời này.

Nguyễn Hoàng Duy mang đến bản phối mới cho ca khúc Thank You  

Nguyễn Hoàng Duy - một cái tên quen thuộc gắn liền với những ca sĩ đình đám như Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hiền Thục… Anh là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đa tài và là cha đẻ của các bản hit: Lặng thầm, Chỉ em với mưa, Yêu dấu theo gió bay, Không giới hạn, Có không một tình yêu....

Tiếp lửa cho CHẠM - Sing&Share, Nguyễn Hoàng Duy đã mang đến ca khúc “Thank you - Những chiến binh thầm lặng”, một sản phẩm được anh tham gia sản xuất cách đây hơn 1 năm, từng được trình bày bởi Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,... Bài hát trước đó đã thành công khi gửi gắm đến đội ngũ y bác sĩ, những người nơi tuyến đầu chống dịch một lời cảm ơn từ tận con tim.

MV “Thank you” lần này được nhạc sĩ thực hiện trong phòng thu tại gia của mình. Tuy không cầu kỳ về mặt hình ảnh, nhưng chắc chắn bản phối tại Chạm - Sing&Share này sẽ khiến bạn phải xiêu lòng bởi chính tay anh hòa âm phối khí và trình bày.

Như một thông điệp NS Hoàng Duy muốn truyền tải là nghiêm túc thực hiện tốt những quy định phòng chống dịch, không quên dùng âm nhạc và tiếng hát của mình lan tỏa yêu thương, gửi đi lời cảm ơn chân thành đến những người đang âm thầm cống hiến ngoài kia.

Video đã phát hành tại kênh youtube Le Tran Media.

Ngay sau “Thank you” của Nguyễn Hoàng Duy sẽ là sự góp giọng đặc biệt của Ca sĩ, nhạc sĩ Aaron Hoàn - cái tên từng làm dậy sóng mạng xã hội vì vẻ ngoài giống với diễn viên Hàn Quốc Jo In Sung. Anh từng đốn tim khán giả đặc biệt là các bạn nữ qua các ca khúc:  Khép lòng, Có lẽ tôi cô đơn, Để đó anh lo,... Lần này đến với CHẠM - Sing&Share, Aaron Hoàn muốn truyền đến mọi người một năng lượng lạc quan nhất, yêu đời nhất thông qua ca khúc “Bơ đi mà sống” do chính anh thu âm và quay hình tại nhà. Video dự kiến  lên sóng kênh youtube Le Tran Media vào 20h00 ngày 23/08/2021.

Aaron Hoàng
Ca sĩ, nhạc sĩ Aaron Hoàn

Phượng Vũ sẽ là người giữ lửa tiếp theo với ca khúc “Mất bao lâu”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung. Không còn là “cô bé vừa nhai kẹo vừa hát”, giọng hát của Phượng Vũ nay đã da diết, từng trải hơn và cô sẽ mang những mỹ âm đó để góp giọng, lan tỏa thông điệp cùng dự án này.

Phượng Vũ
Phượng Vũ