Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara

(VOH) - Tối ngày 13/8/2021, Ngọc Kara phát hành MV mới mang tên Linh Cảm Tim Em, ngay lập tức đã thu hút nhiều sự chú ý vì có sự xuất hiện của 'Bi Long Đại Ca' Steven Nguyễn.

Ngọc Kara vừa khiến dân tình ngây ngất vì bộ ảnh mùa hè mới toanh được tung ra cách đây ít hôm thì lại tiếp tục khiến không ít con tim phải bồi hồi, chua xót vì một câu chuyện khá buồn trong MV mới của mình vừa phát hành vào tối qua (13/8/2021) - Linh Cảm Tim Em.

Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 1
 
Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 2
 

MV Linh Cảm Tim Em có câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân của nữ chính Ngọc Kara. Câu chuyện nói về sự phai nhạt của một cuộc tình sau khi kết hôn mà nguyên nhân chủ yếu là sự thay đổi của người chồng. Khi đời sống tình cảm đi vào giai đoạn bão hoà, người đàn ông thường bị những cám dỗ ngọt ngào bên ngoài dẫn dụ, trở nên thờ ơ với người phụ nữ đã quen thuộc, thậm chí có lúc còn ỷ lại và dửng dưng trước sự quan tâm của vợ, coi đó như là một điều hiển nhiên và chồng của nữ chính trong MV cũng không thoát khỏi "lời nguyền" đó.

Câu chuyện trở nên buồn hơn và ngày đi một sâu vào ngõ cụt khi người vợ gặp chuyện không may thì người đầu tiên chạy đến lại là bạn thân của chồng chứ không phải chồng mình.

Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 3
 

Bên cạnh câu chuyện rất đời thường đó của Ngọc Kara thì MV còn thu hút nhiều sự chú ý vì nam chính của Linh Cảm Tim Em không ai khác ngoài  'Bi Long Đại Ca' Steven Nguyễn - Người ít hôm trước vừa bị tung tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ.

Mặc dù không biết thực hư tin đồn này như thế nào nhưng phải nói là từ những hình ảnh hậu trường, mọi người đều nhìn thấy được sự ngọt ngào và ăn ý của cả hai.

Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 4
 
Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 5
 
Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 6
Bộ ảnh cưới ngọt ngào chỉ được xuất hiện thoáng qua trong MV Linh Cảm Tim Em của Steven Nguyễn và Ngọc Kara

Linh Cảm Tim Em là một bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, tuy không quá catchy nhưng lại có phần lời vô cùng sâu lắng, khiến người nghe phải phát sinh nhiều suy nghĩ. Đây lại là một sáng tác nữa của nam ca nhạc sĩ Vương Anh Tú, người chuyên cho ra lò những bản ballad lụy tim.

Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 8
Tạo hình của Ngọc Kara trong MV Linh Cảm Tim Em

MV Linh Cảm Tim Em kết thúc dang dở bằng câu nói của bác sĩ: "Bây giờ giữa mẹ và bé chỉ được chọn một". Vậy quyết định cuối cùng của Steven Nguyễn sẽ là gì? Đồng thời, có lẽ nhiều người cũng tò mò muốn biết chuyện tình tay ba đang diễn ra trong MV này sẽ được khép lại như thế nào, sự lựa chọn của nhà gái sẽ là ai có đúng không? Xem ra mọi người chỉ có thể chờ đợi sản phẩm mới của Ngọc Kara để hóng tiếp cái kết cho câu chuyện này mà thôi.

Review MV Linh Cảm Tim Em của Ngọc Kara 9
MV Linh Cảm Tim Em kết thúc bằng lời hứa hẹn "vẫn còn nữa".

Trước khi phần 2 đến tay thì bây giờ chúng ta hãy nghe lại phần 1 nhé!