Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara

(VOH) - Trước khi MV mới đến tay thì hãy cùng VOH ngắm Ngọc Kara qua bộ ảnh mùa hè vừa ngọt ngào vừa tươi mát này nhé!

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Kara vừa thực hiện một bộ mới đi theo concept sunny summer. Tuy trong bộ ảnh này không có nhiều hình ngoại cảnh nhưng vẫn mang đến cảm giác mùa hè tươi mát qua lối trang điểm theo tông cam hồng đang thịnh hành hiện nay, tóc cắt ngắn và diện những chiếc outfit mùa hè vừa sexy lại vừa năng động, trong trẻo.

Bộ ảnh mới của Ngọc Kara:

Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 1
 
Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 2
 
Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 3
 
Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 4
 

Là một người rất coi trọng hình ảnh, Ngọc Kara mỗi lần trở lại đều biết cách làm mới mình qua các phong cách khác nhau và lần nào cũng xinh đẹp và trẻ trung như thế.

Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 5
 

Bộ ảnh lần này không chỉ mang tới hình tượng trẻ trung, năng động qua những biểu cảm tươi như hoa của nữ ca sĩ 9x mà còn thoắt ẩn, thoắt hiện đâu đó bóng dáng của một nàng thơ mùa hè rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Thậm chí, có lúc còn rất gợi cảm.

Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 6
 
Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 7
 
Ngất ngây trước bộ ảnh đậm chất mùa hè của Ngọc Kara 8
 

Ngọc Kara từng được biết đến qua các MV như: Lắng Nghe Nỗi Nhớ, Bao Lâu Chưa Uống, Tết Đừng Hỏi Khó... và từng góp mặt trong bộ phim Võ Sinh Đại Chiến. Hiện tại, nữ ca sĩ xinh đẹp này đang chuẩn bị phát hành một MV mới mang tên Linh Cảm Tim Em, dự kiến phát hành vào ngày 13/8 tới đây.

 

Ngọc Kara tên thật là Vũ Thị Hồng Ngọc hay còn được gọi là Ngọc Vũ, sinh năm 1990, từng thử sức tại các cuộc thi lớn như: Tiếng hát truyền hình, Giọng hát Việt, Tiếng ca học đường… Trước khi bén duyên với âm nhạc, Ngọc Kara là một nhân viên văn phòng. Trước đây cô từng tâm sự về cơ duyên ca hát của mình rằng: "Ngọc mê hát thì lâu rồi, thời làm nhân viên văn phòng ban ngày, buổi tối mình vẫn thỉnh thoảng đến với ban nhạc để thỏa đam mê".

Nữ diễn viên Võ Sinh Đại Chiến cho biết sẽ phát triển song song cả đam mê âm nhạc và diễn xuất.