Chờ...

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới

VOH - Đường đua âm nhạc tháng 3 trở nên nhộn nhịp khi có sự xuất hiện của những ca sĩ đình đám.

Vào 0h tối ngày 8/3, Sơn Tùng M-TPBích Phương và rapper Suboi đã chính thức ra MV đánh dấu sự quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

"Hoàng tử Vpop" Sơn Tùng M-TP phát hành đứa con tinh thần Chúng Ta Của Tương Lai với cốt chuyện khá hấp dẫn. Nam chính như có những khoảnh khắc kề cận bên “nàng thơ” của mình qua nhiều khung cảnh như ở vườn hoa anh đào, ngắm sao, đánh đàn bên hồ nước rất đỗi ngọt ngào. Họ cùng nhau vui đùa, âu yếm, tươi cười cùng nhau nhưng sau tất cả, hoá ra nữ chính chỉ là những hình bóng không tan biến trong ký ức của Sơn Tùng. Đến cuối cùng, anh cũng bị hút vào hố đen như cách mà nữ chính biến mất. 

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 1
Sơn Tùng với màn comeback chấn động Vbiz - Ảnh: FBNV
Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 2
Anh chàng khiến fan hú hét khi xuất hiện với vibe tổng tài lạnh lùng - Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài cốt truyện hay, MV lần này của giọng ca Cơn Mưa Ngang Qua cũng nhận được rất nhiều lời khen với phần kỹ xảo, dựng video vô cùng chỉn chu, hoành tráng với các cảnh vũ trụ, hố đen sống động. Tuy nhiên cảnh vườn hoa anh đào bị khán giả chê khá "giả trân".

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 3
Vườn đào tạo cảm giác hơi "ảo" không chân thực - Ảnh: Chụp màn hình

Phần nhạc và lyrics của nam nghệ sĩ 30 tuổi rất bắt tai người nghe. Thế nhưng, MV vẫn vướng vào tranh cãi khi một bộ phận khán giả cho rằng lời bài hát khó hiểu. Ngay lập tức, cộng đồng Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) liền bênh vực anh và cho rằng đây là dạng lyrics thẩm thấu từ từ và cần thời gian để cảm nhận. 

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 4
Dù lyrics có khó hiểu thì fan vẫn nhiệt tình cày view cho sếp - Ảnh: FBNV

Nhan sắc của Hải Tú trong MV mới cũng gây được sự chú ý khi cô khoe vẻ tươi tắn, ngọt ngào qua từng short hình. Mỹ nhân sinh năm 1997 cũng được khen ngợi có nụ cười đẹp, tinh khiết. Hiện MV của nam ca sĩ điển trai đang giữ ngôi vương với Top 1 trending trên nền tảng Youtube với con số view tăng không ngừng.

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 5
Hải Tú khiến fan thốt lên quá xinh trong từng khung hình - Ảnh: Chụp màn hình

Bích Phương cũng là một chiến binh trên đường đua âm nhạc tháng 3 khi quyết định “đụng độ” với nam ca sĩ quê Thái Bình vào đúng 0h ngày 8/3. Tác phẩm lần này mang tên Nâng Chén Tiêu Sầu, đánh dấu “kỷ nguyên âm nhạc” mới của giọng ca Một Cú Lừa sau khi thành lập công ty và kết hợp cùng “người tình tin đồn” Tăng Duy Tân. 

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 6
Poster ra mắt sản phẩm của Bích Phương cách đây không lâu - Ảnh: FBNV

Hình ảnh trong MV được Bích Phương đầu tư vô cùng chỉnh chu với những bối cảnh đậm chất huyền bí như: chiếc bồn tắm với rượu đặt giữa rừng, dàn ly, bình với nhiều kích cỡ tạo ấn tượng thị giác, hình ảnh mặt trăng sáng rực một góc trời…

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 7
Cô nàng còn khoe vòng 1 lấp ló với cảnh tắm trong rượu - Ảnh: FBNV

Câu chuyện lần này mỹ nhân 35 tuổi mang đến là người phụ nữ với 2 hình ảnh đối lập đi tìm hạnh phúc. Một bản ngã đậm chất Á Đông, dịu dàng, quyến rũ và trái ngược là một cô gái lạnh lùng, tay cầm kiếm và vô cùng mạnh mẽ. Hành trình của nhân vật nữ chính trong MV Nâng Chén Tiêu Sầu gửi thông điệp ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ: Mỗi người con gái nào dù mỏng manh, yếu đuối cũng đều ẩn chứa sức mạnh phi thường.

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 8
Nữ ca sĩ thể hiện sự mạnh mẽ của người con gái khi cầm kiếm chống lại kẻ thù - Ảnh: Chụp màn hình

Nữ ca sĩ Bùa Yêu cũng khoe được giọng hát đặc trưng trong tác phẩm mới nhưng đa số công chúng đều nhận xét rằng Bích Phương bị mất màu sắc cá nhân và nghe khá giống nhạc Cắt Đôi Nỗi Sầu của Tăng Duy Tân. Hiện thành tích của “nữ hoàng ballad” thua xa khi xếp thứ 8 Top trending trong khi Sơn Tùng M-TP ở đầu bảng với 4 triệu view sau 14 giờ ra mắt. 

Bên cạnh đó, nữ rapper tài năng Suboi cũng góp vui với bài nhạc mới mang tên Dâu Thiên Hạ vào tối qua. Trước hai đối thủ có quá đông fan, MV của nghệ sĩ sinh năm 1990 có thể không so kè được về số view nhưng vẫn đảm bảo số lượng người xem. 

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 9
Ảnh nhá hàng MV của "nữ hoàng nhạc hip hop" - Ảnh: FBNV

Dâu Thiên Hạ là lời ẩn ý của Suboi phản ánh những áp đặt vô lý của xã hội phong kiến lên thân phận người phụ nữ. Qua những câu chữ ý nhị, hài hước, cô nàng truyền tải được nét đẹp bề ngoài lẫn nội tâm của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời khích lệ phụ nữ sống theo ý mình, dám vươn lên, dám ra ngoài, sống tự chủ. 

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 10
Suboi "bị bắt" rửa chén trong Dâu Thiên Hạ - Ảnh: Chụp màn hình

MV được Suboi đầu tư với những bối cảnh khiến người xem bắt gặp bản thân mình ở đó như: Tết phải làm việc nhà dù bộ nail có dài như thế nào chăng nữa, phải dịu dàng, đoan trang, ngồi ăn mâm dưới, lúc nào cũng ba đầu sáu tay…Thêm nữa, phần nhạc và lời được Suboi làm khá chắc tay, bắt tai người nghe cùng với lyrics chất lừ khiến fam phát sốt vì quá đúng với thực tế. 

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 11
Fan mê nữ rapper vì từng bài hát đều được đầu tư chỉn chu, phản ánh điều gì đó trong xã hội - Ảnh: Chụp màn hình 

Sau 14 giờ ra mắt, Sơn Tùng M-TP giữ top đầu trending với Chúng Ta Của Hiện Tại. Bích Phương và Suboi liệu có đang chơi chiến thuật chậm mà chắc để bắt kịp đối thủ? Hãy cùng xem cả 3 MV và ủng hộ cho các nghệ sĩ nhé! Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

Sơn Tùng - Bích Phương - Suboi so kè Top 1 trending với MV mới 12