ILLIT chưa ra mắt đã nhận hàng loạt ưu thế, liệu có nối gót được đàn chị NewJeans?

VOH - Tập đoàn HYBE chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nữ tân binh có tên ILLIT. Nhóm nhận được nhiều sự kỳ vong vì là đàn em của các nhóm nữ nổi tiếng hiện nay như NewJeans, LE SSERAFIM.

Ngày 4/3 vừa qua, kênh YouTube HYBE LABELS đã tung ra đoạn phim giới thiệu chính thức của 5 thành viên nhóm ILLIT. Những hoạt động gần đây của nhóm gây nhiều sự chú ý dù chưa chính thức ra mắt. 

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 1
5 thành viên nhóm ILLIT

ILLIT là nhóm nhạc được thành lập thông qua chương trình sống còn R U Next? của đài truyền hình JTBC. Các thành viên của nhóm bao gồm Yunah, Minju, Moka, Wonhee và Iroha, độ tuổi từ 16 đến 20. Ngay từ khi vừa công bố đội hình đã có nhiều ý kiến cho rằng ILLIT có khá nhiều điểm tương đồng với tiền bối cùng tập đoàn là NewJeans. 

Trong đoạn phim giới thiệu đầu tiên, 5 cô gái ILLIT hóa thân thành những cô học sinh có nét cá tính khác nhau, không ngần ngại thể hiện sự khác biệt của bản thân ở trường học. Các thành viên thể hiện được vẻ đẹp trong trẻo trong hình tượng nữ sinh nhưng vẫn không kém phần ma mị, bí ẩn. Cũng qua video đầu tiên này, thông tin về album đầu tay của các nữ tân binh cũng được hé lộ. Nhóm ấn định ra mắt album mang tên Super Real Me vào đúng 18 giờ ngày 25/3 sắp tới.

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 2
Tạo hình của các thành viên trong sản phẩm debut được hé lộ một phần

Bên cạnh đó, ILLIT cũng tung ra những bộ ảnh concept cổ điển, đậm chất thanh xuân cho cả nhóm và từng thành viên. Qua phong cách của các bức ảnh, nhiều khán giả dự đoán âm nhạc của nhóm sẽ có màu sắc tươi sáng, thể hiện cá tính của các thiếu nữ tươi trẻ, năng động. 

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 3
Cận cảnh nhan sắc các cô nàng tân binh ILLIT

Theo truyền thông Hàn Quốc, ILLIT đang gấp rút chuẩn bị cho những công đoạn tập luyện trước thềm sân khấu ra mắt chính thức. Là tân binh nữ đầu tiên sau màn debut thành công của NewJeans vào năm 2022, ILLIT được công chúng đặt nhiều kỳ vọng. Kỹ năng ca hát, nhảy múa của các thành viên đều được đánh giá tốt thông qua các màn biểu diễn tại show sống còn trước đó.

Đặc biệt, nhan sắc của thành viên Minju đang được nhiều khán giả quan tâm. Cô được dự đoán là "át chủ bài" bởi nhan sắc chuẩn gu Hàn và tài năng ca hát nổi trội. Đáng chú ý, Minju còn từng là cựu thực tập sinh dưới trướng YG Entertainment.

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 4
Minju có khả năng sẽ là "cây hút fan" của nhóm

Tuy nhiên, ILLIT cũng vướng vào tranh cãi gần đây khi được tham dự show Acne Studios tại tuần lễ thời trang Paris. Đây là cơ hội không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng có thể có được, đặc biệt là với một tân binh còn chưa chính thức ra mắt.

Một bộ phận netizen cho rằng HYBE đang sử dụng chiêu thức "deal" cho "gà nhà", để các cô gái có cơ hội lấn sân sang mảng thời trang cao cấp. Trước đó, NewJeans cũng từng gây tranh cãi vì nghi ngờ chức danh đại sứ của các nhãn hàng là do HYPE "deal". Bởi lẽ theo như nhận xét của công chúng, các thành viên NewJeans vẫn chưa có phong cách nổi bật và sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang.

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 5
Nhóm nhạc tân binh tại Paris Fashion Week

Ngoài ra, đội hình 5 thành viên của ILLIT cũng khiến nhiều người nghi vấn HYBE đang tạo ra "bản sao" của NewJeans. Các ảnh concept của ILLIT có phong cách khá tương đồng với tiền bối. Hình ảnh các nữ idol trong những bộ trang phục giống nhau làm nhiều người liên tưởng đến ngay bản hit Ditto của NewJeans. 

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 6
Concept ảnh của 2 nhóm nữ nhà HYBE đều mang màu sắc hoài cổ khá giống nhau

Với bước đệm thuận lợi cùng sự hậu thuẫn đặc biệt của công ty, liệu ILLIT có thể trở thành một "tân binh khủng long" trong làng nhạc Kpop hay không? Hãy cùng chờ đón màn debut của nhóm trong tháng 3 này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tân binh ILLIT liệu có nối gót được đàn chị NewJeans? 7