‘Sour Candy’ của Lady Gaga và BLACKPINK có đang lập được thành tích như mong đợi?

(VOH) - Chỉ sau nửa ngày phát hành, ca khúc Sour Candy đánh dấu màn hợp tác giữa Lady Gaga và BLACKPINK đã thống trị các BXH iTunes trên toàn thế giới.

Cứ ngỡ rằng phải đến ngày 29/5, khi Album Chromatica chính thức phát hành, người hâm mộ mới có thể thưởng thức màn kết hợp siêu đỉnh giữa Lady Gaga và BLACKPINK. Thế nhưng chiều tối ngày 28/5, ‘mẹ quái vật’ đã bất ngờ “đánh úp” khi phát hành trước ca khúc Sour Candy làm nức lòng fan hâm mộ.

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh1
Lady Gaga "đánh úp" khi bất ngờ phát hành "Sour Candy" trước giờ G

Dù được tung ra một cách bất ngờ nhưng Sour Candy vẫn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng ở khắp nơi. Ngay sau khi phát hành, từ khóa Sour Candy đã nhanh chóng leo lên vị trí #1 Top Trending toàn cầu trên Twitter. Tại Hàn Quốc, các từ khóa liên quan từ khóa liên quan đến Lady Gaga, BLACKPINK và Sour Candy trên Melon cũng lần lượt nắm giữ những vị trí đầu trong lượt tìm kiếm.

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh2
Bài hát "Sour Candy" leo Top 1 Trending toàn cầu và album "Chromatica" đứng vị trí thứ 2

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh3
Lady Gaga, BLACKPINK và Sour Candy là 3 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Melon xứ Hàn

Tính đến thời điểm hiện tại, Sour Candy đã tiếp tục thu về cho mình thêm hàng loạt thành tích khủng sau nửa ngày phát hành. Cụ thể, ca khúc hiện đang nắm giữ vị trí #1 trên BXH Worldwide iTunes Song Chart. Sour Candy cũng đang đứng ở vị trí #1 trên BXH iTunes của 60 quốc gia khác nhau bao gồm cả Vương quốc Anh, Brazil, Mexico, Nga, Philippines, Thái Lan , Tây Ban Nha,…

Thành tích này đã đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ KPOP đầu tiên bước vào bảng xếp hạng UK iTunes Song Chart, thị trường được xem là “khó xơi” nhất từ trước đến nay. Đồng thời, BLACKPINK cũng trở thành nhóm nhạc nữ đạt #1 nhiều nhất mọi thời đại với 1 single.

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh4
"Kẹo chua" của Lady Gaga và BLACKPINK debut #1 trên BXH Worldwide iTunes Song Chart.


Ca khúc nhanh chóng đứng #1 tại 60 quốc gia

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh6
BLACKPINK cũng là nhóm nữ Kpop đầu tiên tiến vào bảng xếp hạng iTunes của châu Âu

Trên Youtube, bản audio ca khúc Sour Candy cũng lập về những thành tích rất đáng kể. Cụ thể, sau 15 giờ phát hành, video audio đã đạt được hơn 16 triệu lượt xem, 2 triệu lượt thích và đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH video có lượt xem cao nhất trong 24 giờ qua. Đồng thời, Sour Candy cũng đang đứng #1 Top Trending toàn cầu trên Youtube.

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh7
Trên Youtube, "Sour Candy" cũng thu về loạt thành tích khủng

Sour Candy là ca khúc nằm trong album Chromatica - album phòng thu thứ 6 của Lady GaGa. Ca khúc đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Lady Gaga và BLACKPINK là một bản Pop Dance và được thể hiện bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. Trước đó, trang Forbes đã từng nhận xét rằng Sour Candy chính là “là sự hợp tác cao cấp nhất giữa một nhóm nhạc phương Tây và một nhóm nhạc Hàn Quốc. Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng hai ngành công nghiệp đang ngày càng gần nhau hơn”.

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh8
"Sour Candy" nằm trong album phòng thu thứ 6 của Lady Gaga Chromatica, trước đó, nữ ca sĩ USUK cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho BLACKPINK

voh-thanh-tich-sour-candy-voh.com.vn-anh9
Trang Forbes gọi đây là màn hợp tác lớn nhất giữa một nhóm nhạc phương Tây và một nhóm nhạc Hàn Quốc

Được biết, sau màn kết hợp với Lady Gaga trong ca khúc Sour Candy, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại với một album mới vào tháng 6. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được thông báo. 

Lady Gaga, BLACKPINK - Sour Candy (Audio):

 

RED VELVET, BLACKPINK, TWICE dàn girlgroup đồng loạt tấn công bảng xếp hạng âm nhạc tháng 6: Không hẹn mà gặp, tháng 6 này sẽ là một 'trận chiến' âm nhạc giữa các girlgroup hàng đầu đầu Kpop như Red Velvet, BLACKPINK, TWICE và IZ*ONE...
YG vừa công bố kế hoạch ra mắt tân binh Treasure, fan BLACKPINK đã vào đòi công bằng cho thần tượng: Những phản ứng tiêu cực của một số fan hâm mộ BLACKPINK trước tin debut của nhóm nhạc đàn em đang khiến cho cộng đồng fan Kpop vô cùng ngán ngẩm.