'Thánh live' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình)

(VOH) - Nguyễn Đình Vũ là một trong những giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt, đặc biệt với khả năng sáng tác và biểu diễn những ca khúc của mình rất thành công.

Sau khi thành công với ca khúc Em Ơi Lên Phố đạt hơn 100.000.000 view trên youtube (bản Minh Vương M4U), Nguyễn Đình Vũ tiếp tục cho ra đời ca khúc tiếp nối câu chuyện của Em Ơi Lên Phố 7 LOVE

Tối 15/4/2021, Nguyễn Đình Vũ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên 7 LOVE, phát hành độc quyền bởi Zing mp3 và kênh Youtube Nguyễn Đình Vũ.

Đây là ca khúc do Nguyễn Đình Vũ sáng tác, hoà âm phối khí và sản xuất, anh bật mí đây chính là ca khúc tiếp theo sau thành công của Em Ơi Lên Phố, khán giả sẽ hiểu sâu sắc hơn về nội tâm của chàng trai đã trưởng thành khi gặp lại cô gái ngày xưa, vì vật chất mà bỏ rơi chàng trai.

'Hoàng tử tiktok' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình) 1
Poster 7 LOVE của Nguyễn Đình Vũ

7 LOVE mang âm hưởng nhạc RnB pha trộn nhạc cụ dân tộc. Ca khúc có nhịp điệu nhanh, bắt trend, được cho là thế mạnh của Nguyễn Đình Vũ trong sáng tác.

Trong sản phẩm mới lần này, Nguyễn Đình Vũ đã tiết chế những nốt cao đặc trưng. Cũng như các tác phẩm trước đó, Nguyễn Đình Vũ đã phát huy thế mạnh lối chơi chữ vô cùng độc đáo, ca từ sáng tạo: "Vô tư, vô tâm, vô ý, vô duyên, vô cớ, vô vàn những lời nhói đau''

'Hoàng tử tiktok' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình) 2
 

Song, bên cạnh đó, tuy chỉ là 1 đoạn Demo ngắn mà Nguyễn Đình Vũ up trên Tiktok, đạt hơn 3.000.000 lượt xem và 4000 video sử dụng âm thanh này, đây có thể được nói là tình cảm của khán giả đối với 7 LOVE rất được ủng hộ. 

'Hoàng tử tiktok' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình) 3
Nguyễn Đình Vũ là một trong những nam ca sĩ đang hot nhất nhì mạng xã hội tiktok hiện nay.

Về phần MV lần này, Nguyễn Đình Vũ khéo léo tái hiện lại các MV cũ thành công của mình, qua phần Kỹ Xảo Green Key, như muốn nhắc khán giả gợi nhớ lại hình ảnh một Nguyễn Đình Vũ ''tròn trĩnh, béo ú'', kèm theo đó là những mối tình tan vỡ trong các MV cũ. 

'Hoàng tử tiktok' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình) 4
Hình ảnh Nguyễn Đình Vũ trong MV Học Cách Chấp Nhận 2015
'Hoàng tử tiktok' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình) 5
...trong Em Của Quá Khứ 2016
'Hoàng tử tiktok' Nguyễn Đình Vũ phát hành phần 2 của Em Ơi Lên Phố - 7 Love (Bẫy Tình) 6
...hoặc trong Hôm Nay Em Vu Quy 2020

Nguyễn Đình Vũ bật mí thêm sẽ có 1 bạn Rapper đảm nhiệm vai trò trong phần giang tấu, đặc biệt đây cũng là nam ca sĩ đã kết hợp với Nguyễn Đình Vũ rất nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm 2020. Người đó chính là anh chàng đa tài Chung Thanh Duy.

Có thể bạn chưa biết:

Nguyễn Đình Vũ còn được gọi là “thánh live” trên mạng xã hội vì chuyên thực hiện cover lại các ca khúc nổi tiếng và trình độ live của anh chàng đã đạt tới trình độ "thần sầu" đối với cư dân mạng. Đặc biệt, tháng 10 năm 2019, Nguyễn Đình Vũ hợp tác với Nam Việt Media để xây dựng kênh Youtube cho riêng mình, chỉ trong vòng 3 tuần đầu đã đạt được nút bạc nhờ loạt video live looping.