'Thánh mưa' Trung Quân lại nhập hội 'thất tình' với ca khúc đến từ Vương Anh Tú

(VOH) - Trở lại đường đua âm nhạc dịp đầu năm 2022, Trung Quân đã tiếp tục ghi điểm với bản tình ca không phải 'mưa' nhưng vẫn làm bao người bồi hồi, da diết.

Vào ngày 21/1 vừa qua, Trung Quân đã chính thức cho xuất xưởng ca khúc mới mang tên Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc. Không nằm ngoài dự đoán, Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc của Trung Quân đã nhanh chóng nắm bắt được cảm xúc của người nghe nhờ giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng cùng với chất giọng da diết và đầy cảm xúc của nam ca sĩ. Đồng thời, vốn được biết đến là "thánh ballad" của làng nhạc Việt, tuy nhiên trong ca khúc mới lần này Trung Quân cũng đã khoe triệt để chất giọng nội lực và khả năng xử lý những đoạn cao trào một cách hoàn hảo.

'Thánh mưa' Trung Quân lại nhập hội 'thất tình' với ca khúc đến từ Vương Anh Tú 1
 

Có thể bạn chưa biết, Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc không còn là những ca khúc lấy chủ đề từ mưa như các bài hát trước đó của Trung Quân, nhưng chắc chắn đây tiếp tục là một "cực phẩm" mới dành cho "hội thất tình". Chẳng cần từ ngữ cầu kì hay hoa mỹ mà chính những dòng lyric tưởng chừng như đơn giản ấy lại "thấm" từng câu từng chữ vào lòng người nghe. 

'Thánh mưa' Trung Quân lại nhập hội 'thất tình' với ca khúc đến từ Vương Anh Tú 2
 

"Hãy buông tay anh, anh sẽ không sao đâu. Chẳng ai sai ai đúng, chia tay vì anh vẫn chưa có gì. Sau này em sẽ nghĩ, bỏ phí thanh xuân. Vậy bước đi đừng bên anh nữa... chớ ngốc thế!" vừa cho thấy sự tiếc nuối, buông bỏ không đành nhưng níu kéo cũng không được gì. Chia tay dù đau khổ nhưng cũng đâu thể vì yêu mà cố chấp giữ lại để rồi khiến cho người mình yêu chịu tổn thương. Dù trong thâm tâm còn nhiều rất nhiều nhưng vẫn tự an ủi rằng bản thân sẽ không sao đâu.

'Thánh mưa' Trung Quân lại nhập hội 'thất tình' với ca khúc đến từ Vương Anh Tú 3
 

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu buồn trong Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc còn được khắc họa một cách chân thực và rõ nét thông qua diễn xuất của hai diễn viên Thiên Nga và Phước Sang. Với diễn xuất tự nhiên của cặp đôi trẻ này cùng với bối cảnh vừa thơ vừa đượm buồn đã dễ dàng lay động trái tim của người xem.

'Thánh mưa' Trung Quân lại nhập hội 'thất tình' với ca khúc đến từ Vương Anh Tú 4
 

Xem thêm: Trung Quân nhá hàng bộ ảnh cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới

Đặc biệt, Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa Trung Quân và Vương Anh Tú. Ngược dòng thời gian trở về một năm trước, cả hai đã từng bắt tay với nhau trong ca khúc Tình Nào Không Như Tình Đầu và nhận được sự chào đón hoan hỷ của người hâm mộ. Đến với Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc, Trung Quân và "hit maker" Vương Anh Tú một lần nữa lại cho thấy đây là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn. 

Vương Anh Tú được biết đến với thế mạnh với những sáng tác mang ca từ sâu lắng, mang nhiều tầng ý nghĩa cũng như truyền tải những thông điệp sâu sắc, còn Trung Quân lại sở hữu chất giọng "trời phú", giàu cảm xúc. Cho nên, sự kết hợp này khiến cho Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc như được "thổi hồn" vào, một ca khúc dù nhẹ nhàng nhưng lại mang đến cảm giác bồi hồi và da diết khôn nguôi.

'Thánh mưa' Trung Quân lại nhập hội 'thất tình' với ca khúc đến từ Vương Anh Tú 5
 

Được biết, Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc không chỉ là ca khúc "chào sân" năm mới của Trung Quân mà đây cũng là món quà mà anh chàng muốn dành tặng cho chính mình nhân dịp bước sang tuổi mới. Dù sở hữu thế mạnh là dòng nhạc ballad nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng trau dồi và không ngừng làm mới bản thân để mang đến những sản phẩm mới mẻ cho khán giả. Có lẽ nhờ vào tâm huyết cùng với đam mê làm nghề mà suốt nhiều năm qua Trung Quân vẫn chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng ủng hộ các dự án mới trong thời gian tới của "thánh mưa" Trung Quân nhé!

MV Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc của Trung Quân.