Top 10 bài hát Xuân karaoke hay được yêu thích nhất mùa Tết

VOH - Karaoke là một hình thức giải trí được ưa chuộng nhất nhì hiện nay đặc biệt là vào mỗi dịp vui chơi tụ họp. Cùng điểm qua 10 bài hát Xuân karaoke được lựa chọn và yêu thích nhất.

Tết đến Xuân về karaoke là hình thức giải trí không thể thiếu trong những buổi tụ họp sum vầy. Nếu vẫn chưa có "bài tủ" để thể hiện thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Biết đâu bạn sẽ "bỏ túi" được không ít những ca khúc phù hợp với giọng hát của mình.

Karaoke nhạc Xuân được lựa chọn nhiều nhất

Xuân Họp Mặt

Đứng đầu trong danh sách nhạc Xuân karaoke được nhiều người yêu thích nhất chính là ca khúc quen thuộc Xuân Họp Mặt. Bài hát với giai điệu rộn ràng chào đón một mùa Xuân mới đang về trên khắp mọi nơi, được bình chọn là nhạc Xuân "quốc dân" của Vpop vào mỗi dịp năm mới. 

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công trước đó. Từ lúc phát hành đến nay, Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy luôn là cái tên được lựa chọn nhiều nhất trong mỗi dịp tụ họp hát karaoke. Ca khúc với giai điệu vui tươi mang ý nghĩa đoàn tụ về bên gia đình.

Xuân Đã Về

Xuân Đã Về karaoke tiếp tục là một ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trong mỗi dịp Tết. Bài hát với ý nghĩa mong một năm mới an lành và nhiều thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bài hát cũng rất phù hợp cho cả tông giọng nam và giọng nữ.

Mãi Cho Em Mùa Xuân

Mãi Cho Em Mùa Xuân được nhạc sĩ Vũ Quốc Việt gieo vào đó những ca từ ngọt ngào, mang đến sự hạnh phúc cho các cặp tình nhân. Một tình yêu đẹp sẽ được khởi sắc vào những ngày Xuân nếu bạn thể hiện ca khúc này trước mặt người ấy!

Chúc Xuân Phát Tài

Trong buổi gặp gỡ đầu năm đa phần mọi người đều không quên chúc nhau sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể gửi gắm những lời hay ý đẹp đến mọi người thông qua những bài hát. Điển hình là ca khúc Chúc Xuân Phát Tài mang ý muốn nhắn gửi một mùa Xuân nhiều vận may, tài lộc đến với mọi nhà.

Xem thêm: Top list nhạc Tết cho những ai chưa kịp về nhà

Anh Cho Em Mùa Xuân

Anh Cho Em Mùa Xuân không chỉ là một bài hát thể hiện không khí Xuân sang rộn ràng mà còn chất chứa trong đó những lời đường mật đôi lứa trao nhau. Đây là một ca khúc được rất nhiều người lựa chọn để bày tỏ và thể hiện giọng hát của mình.

Bên Em Mùa Xuân

Bên Em Mùa Xuân tiếp tục là một bài hát đậm tình rất được lòng các khán giả trung thành của "bộ môn" karaoke mỗi dịp Tết đến. Ca khúc có ưu điểm dễ hát không quá nhiều tông cao, chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng ý của bất kỳ ai đang "bí bài".

Chiều Xuân

Chiều Xuân là một ca khúc quen thuộc của thế hệ 9x, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua giọng hát của diva Mỹ Linh ngay từ lúc phát hành. Bài hát mang đến không khí mùa Xuân nhẹ nhàng và còn là lời diễn tả tinh tế về vẻ đẹp của một người thiếu nữ.

Câu Chuyện Đầu Năm

Câu Chuyện Đầu Năm là một bài hát với tiết tấu vừa phải, dù là nam hay nữ đều có thể khoe giọng khi lựa chọn. Ca khúc mang ý nghĩa mùa Xuân sẽ mang đến những điều tốt lành, may mắn giúp cảnh vật, cây cối, đất trời nở rộ và con người an nhiên hơn.

Dịu Dàng Sắc Xuân

"Trùm cuối" trong top list là ca khúc Dịu Dàng Sắc Xuân, mặc dù khá mới lạ so với các bài hát được kể trên nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Cũng như nhiều bài hát về Xuân khác, Dịu Dàng Sắc Xuân mang đến những câu ca vui tươi, dễ chịu cho cả người hát và người nghe. Nếu chưa biết phải hát gì trong buổi karaoke cùng bạn bè, đừng quên thử ngay ca khúc này nhé.

Bên cạnh 10 bài hát được kể trên vẫn còn rất nhiều cái tên khác cũng được yêu thích không kém. Đặc biệt nếu bạn muốn chọn riêng những ca khúc phù hợp tông giọng của mình thì hãy tham khảo thêm phần dưới của bài viết này.

Karaoke Nhạc Xuân tone nam

Karaoke Nhạc Xuân tone nữ

Karaoke Nhạc Xuân remix

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất tại Tin Nhạc VOH.

Video: Internet.