Trịnh Đình Quang thăng hạng nhan sắc ‘cực mạnh’ trong MV mới

(VOH) - Trịnh Đình Quang vừa phát hành một sản phẩm mới vào lúc 18:00 tối nay. Không những đã hết thất tình mà Trịnh Đình Quang còn gây chú ý vì màn thăng hạng nhan sắc ấn tượng.

Trịnh Đình Quang, chàng ca sĩ có biệt danh là “cậu bé thất tình” vì thường xuyên phát hành những bài hát đậm vị đau thương, MV thì lúc nào cũng kể về những chuyện tình buồn bã, dở dang, gây đau lòng và tiếc nuối. Nhưng đó đã là Trịnh Đình Quang của trước kia rồi. Trịnh Đình Quang hôm nay chính thức trở lại với một hình tượng mới, không còn thất tình nữa.

Vừa mới đây thôi, vào lúc 18:00 ngày 17/7 Trịnh Đình Quang vừa thả xích chiếc MV nóng hổi “vừa thổi vừa nghe” mang tên Không Thể Là Một Ai Khác.


Trịnh Đình Quang phát hành bài hát mới vào hôm nay (17/7)

Nói về sản phẩm lần này, đây vẫn là một bài ballad nhẹ nhàng mang đậm phong cách tự sự vốn có của Trịnh Đình Quang. Tuy nhiên ở phần nội dung MV  thì lần này đã có rất nhiều thay đổi mới mẻ. Câu chuyện của MV đã không còn theo mô típ ngược tâm gây đau lòng hay kết thúc dang dở nữa. Lần này Trịnh Đình Quang đã có được một chuyện tình viên mãn bên giai nhân.


Giai nhân của Trịnh Đình Quang trong MV

Trong MV, Trịnh Đình Quang đóng vai một chàng ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích trong một thế ảo về âm nhạc. Anh và người yêu của mình cũng quen nhau từ nơi đó. Hai người đã trải qua những giây phút thầm thích, làm quen, rồi gặp gỡ và hẹn hò.


Những giây phút hẹn hò lãng mạn của cả hai

Sau đó, chàng ca sĩ này ngày càng nổi tiếng, được nhiều người săn đón và mời đi hát. Từ đó, anh bắt đầu bước vào cuộc sống của một người nghệ sĩ thực thụ. Càng lúc, càng nhận được nhiều show, anh trở nên bận rộn và có ít thời gian dành cho người yêu hơn. Điều này vô tình khiến hai người nảy sinh chút khoảng cách.


Bên cạnh việc có ít thời gian dành cho nhau thì họ còn phải đối mặt với vấn đề “fan hâm mộ”.

Tuy nhiên, chàng trai Trịnh Đình Quang của chúng ta bây giờ đã tinh tế hơn rồi. Anh biết bạn gái đang nghĩ gì và đã biết mình cần phải làm gì. Sau đó, anh quyết định mang luôn người yêu đi theo mình “chạy show”, mỗi khi có thể. Để hai người có thêm thời gian bên nhau và để cô ấy hiểu thêm về công việc của anh. Đó là một cách xây dựng niềm tin rất cần thiết. Nhờ vậy mà Trịnh Đình Quang đã không còn thất tình nữa.


Sau bao lần thất tình lên thất tình xuống, cuối cùng cũng có một câu chuyện hạnh phúc rồi

Bên cạnh câu chuyện tình dễ thương, ngọt ngào của MV thì khán giả còn đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Trịnh Đình Quang. Dường như anh đang ngày càng trở nên đẹp trai hơn. Đặc biệt là những khoảnh khắc anh mặc chiếc sơ mi trắng đứng trên sân khấu hát. Hình tượng này khiến mọi người cảm thấy thích thú. Vừa ôn nhu lại vừa ấm áp.


Trịnh Đình Quang đang ngày càng đẹp trai hơn xưa

Tháng 11 năm 2016, Trịnh Đình Quang chi hơn nửa tỷ đồng để làm MV ca nhạc Mưa Trong LòngSau đó, Trịnh Đình Quang lại bỗng dưng mất tích 2 năm. Mãi đến tháng 8 năm 2019 mới xuất hiện trở lại với MV Buồn Lắm Em Ơi. Tháng 12 năm ngoái anh tiếp tục cho ra MV Phụ Tình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Sau hơn nửa năm, Trịnh Đình Quang tiếp tục đánh dấu con đường ca hát của mình qua ca khúc Không Là Một Ai Khác.

MV Không Thể Là Một Ai Khác

Hi vọng Trịnh Đình Quang sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.

Trịnh Đình Quang quay lại với âm nhạc sau một thời gian tạm dừng vì 'mắc nợ' :  Năm 2018, Trịnh Đình Quang từng gây xôn xao vì thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài tin đồn đó, đến nay Trịnh Đình Quang vẫn im hơi lặng tiếng cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.
Trịnh Đình Quang, chàng nghệ sỹ gắn liền với nickname 'Cậu bé thất tình' : Tháng 12 này, Trịnh Đình Quang lại tiếp tục ra mắt một bản ballad 'trụy tim'. Liệu chàng nghệ sỹ này sẽ lại lấy đi nước mắt của bao nhiêu người nữa?