V (BTS) tiết lộ sẽ phát hành mixtape đầu tiên trong năm nay

(VOH) - Trong buổi livestream vừa qua, V đã tiết lộ về những dự định của mình trong thời gian tới. Đoán xem anh chàng sẽ chuẩn bị món quà gì cho các ARMY đây?

Hôm qua (9/6), V đã có buổi phát sóng trực tiếp trên Youtube thông qua dự án Stay Connected của BTS. Trong đoạn livestream, V có mặt tại phòng làm việc của mình và anh cũng chia sẻ với người hâm mộ về những gì mình đã làm trong thời gian gần đây.

VOH-v-tiet-lo-phat-hanh-mixtape-anh1

"Gần đây mình đã viết rất nhiều ca khúc. Mình đã tập trung vào việc sáng tác nhạc và kết thúc một ngày bằng một loại thức uống. Vâng, đó là những gì diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của mình", V chia sẻ.

Đồng thời, V cũng nói thêm về dự định của bản thân: "Mình không biết ai sẽ là thành viên tiếp theo phát hành mixtape sau Suga, nhưng mình đang cố gắng làm điều đó (ra mắt mixtape) trong năm nay".

VOH-v-tiet-lo-phat-hanh-mixtape-anh2

Sau đó, V tiếp tục chia sẻ chi tiết về những kế hoạch phát hành mixtape trong thời gian tới của mình. Nam thần tượng sinh năm 1995 nói: "Mình không chắc có bao nhiêu bài hát được phát hành trên mixtape, nhưng cho đến hiện tại thì mình đã sáng tác được khoảng 8 bài rồi. Mình không biết ca khúc nào sẽ được cho vào mixtape nên việc này khiến mình suy nghĩ rất nhiều. Mình chỉ muốn mang đến cho các AMRY những bài hát hay và mình có rất nhiều ý tưởng khi viết chúng".

VOH-v-tiet-lo-phat-hanh-mixtape-anh4

"Có thể mixtape không được phát hành trong năm nay nhưng mình vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ để chúng được ra mắt sớm nhất có thể", V chia sẻ. Thành viên BTS cũng tiết lộ trong mixtape sẽ có một ca khúc giống với 4 o'clock, một bài hát được thể hiện bởi anh và RM được phát hành vào năm 2017.

Ngoài ra, V còn cho biết anh cũng đã tiến hành sáng tác các ca khúc mới cho album sắp tới của BTS: "Mình đã viết 1 hoặc 2 bài hát cho album mới của nhóm. Mình không chắc là chúng sẽ được chọn nên mọi người cũng đừng kỳ vọng nhiều nhé!".

VOH-v-tiet-lo-phat-hanh-mixtape-anh5

Được biết, nếu mixtape của V được ra mắt trong năm nay thì anh sẽ trở thành thành viên đầu tiên trong vocal-line phát hành mixtape chính thức. Cho đến hiện tại thì dàn rapper của BTS gồm RM, Suga và J-Hope đều đã phát hành những bản mixtape cho riêng mình.

VOH-v-tiet-lo-phat-hanh-mixtape-anh6

Vừa qua, V cũng đã lập kỷ lục khi bản OST Sweet Night do anh thể hiện giành được vị trí #1 tại 88 quốc gia trên bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của iTunes. Đây cũng là ca khúc đánh dấu ca khúc OST solo đầu tiên của anh.

V (BTS) phá vỡ kỷ lục do PSY nắm giữ suốt 8 năm với bản OST 'Sweet Night': (VOH) - Mới đây, V (BTS) đã chính thức phá vỡ kỷ lục của chủ nhân bản hit 'Gangnam Style' được thiết lập trên iTunes 8 năm trước.
V (BTS) một lần nữa chạm đến trái tim các ARMY khi thực hiện lời hứa cách đây đã lâu: (VOH) - Hành động chân thành của V lại chạm đến trái tim của người hâm mộ và cho thấy anh rất quý fan khi vẫn nhớ đến lời hứa của mình cách đây đã lâu.